fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์” เผย สลากกินแบ่งราคา 80 บาทไม่มีจริง

Featured Image
“มงคลกิตติ์” เผย สลากกินแบ่งราคา 80 บาทไม่มีจริง ขอรัฐบาลยอมรับ พร้อมแก้ไขให้ผู้ค้าซื้อตรงกับกองสลาก

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยคณะ ร่วมกันแถลงข่าวกรณีสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาสูงเกินกว่ากำหนดว่า สืบเนื่องจากผู้สมัคร เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ได้มีการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 3 ใบ ซึ่งแม่ค้าคิดราคาประมาณ 510 บาท ขณะที่ตนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ 340 บาท รวมเป็น 850 บาท เท่ากับว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ผู้การอุดร ไปตั้งกล้องแอบถ่ายการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคา 80 บาทนั้น ตนมองว่าไม่เป็นความจริงและไม่มีจริงเด็ดขาด

 

ขนาดสลากกินแบ่งรัฐบาลหน้าบันไดทางขึ้นกองปราบยังราคาใบละ 120 บาท จึงอยากให้รัฐบาลยอมรับว่า ยังไงก็เป็นไปไม่ได้ ซึ่งแก้ไขได้โดยการตัดยี่ปั้วซาปั้วออกไป แล้วให้ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ซื้อตรงกับกองสลาก คนละ 10 กว่าเล่มต่องวดเท่านั้น ปัญหาหวย หรือสลากกินแบ่งรัฐบาลก็จะไม่มี เพราะผู้ค้าสลากก็จะไปซื้อสลากในราคา 70 บาท 60 สตางค์

 

ส่วนข้ออ้างที่บอกว่าจะไม่มีพ่อค้าคนกลางมาซื้อสลากจำนวนมากผ่านมูลนิธิ หรือหน่วยงาน หรือองค์กร สลากจะเหลือนั้น ถ้าการที่สลากเหลือ แล้วไม่สามารถคุมราคาสลากได้ในราคา 80 บาทนั้น คิดว่ารัฐบาลด้อยประสิทธิภาพในการบริหารแผ่นดิน และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังไม่สามารถบริหารให้ขายสลากได้ตามนโยบายรัฐบาล ถ้าเรื่องแค่นี้ยังทำไม่ได้เรื่องใหญ่ก็คงไม่ต้องทำ หรือถ้าไม่รู้ว่าต้องทำยังไง แนะนำให้มาปรึกษาตน หรือพรรคไทยศรีวิไลย์ได้ และหากตนได้คุมกองสลาก ตนเชื่อว่าตนสามารถจัดการ ราคาสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ภายใน 15 วันแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube