fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”อารมณ์ดี เดินโดยไม่ต้องมีคนพยุงขึ้นตึก

Featured Image
พล.อ.ประวิตร อารมณ์ดี เดินโดยไม่ต้องมีคนพยุงขึ้นตึก ประชุมขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาชายแดนใต้ หลังนายกลงพื้นที่ยะลา-ปัตตานี

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 3/2564 ณ ห้องประชุมวิจิตรวาทการ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ทำเนียบรัฐบาล

โดยพล.อ.ประวิตร ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด โดยขึ้นตึกสภาความมั่นคงแห่งชาติจากบริเวณชั้นใต้ดินเพื่อขึ้นห้องประชุมในทันที โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่พล.อ.ประวิตรเดินทางมาถึงได้มีสีหน้ายิ้มแย้ม และทักทายพล.อ.สุพจน์ ก่อนที่จะเดินขึ้นลิฟต์ โดยไม่ต้องมีผู้ติดตามคอยพยุงเหมือนเช่นเคย

ซึ่งคาดการณ์ว่าที่ประชุมจะมีการหารือเรื่องการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ หลังจากที่กลุ่ม BRN Barisan Revolusi National ซึ่งอ้างว่าเป็นเพจของขบวนการแนวร่วมปฏิวัติแห่งชาติมลายูปัตตานี หรือบีอาร์เอ็น ได้โพสต์ข้อความอ้างว่า อาจมีการปฏิบัติการที่ไม่ปกติแล้วอ้างว่าเป็นฝีมือของกองกำลังนักรบปัตตานี ในกิจกรรมการต้อนรับ การลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมวานนี้(15ธ.ค.64)

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube