fbpx
Home
|
ข่าว

SNPS ได้ไฟเขียวผลิตสินค้ากัญชง-กัญชาเต็มรูปแบบ

Featured Image
SNPS  ประกาศพร้อมเดินหน้ารับผลิตสินค้า”กัญชง-กัญชา” เต็มรูปแบบ หลังได้รับใบอนุญาต พร้อมนำเทคโนโลยีการผลิตประสิทธิภาพสูงการันตีคุณภาพระดับโลกสู่ผู้บริโภค

 

 

ดร.ธีรญา กฤษฎาพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัลโปรดักส์ จำกัด (SNPS) กล่าวว่า SNPS เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำเอาสมุนไพรไทยที่มีอยู่มาเป็นวัตถุดิบในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงระดับโลกโดย SNPS ได้มีการร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน อาทิสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เพื่อขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ให้ออกสู่ตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

มีการศึกษาค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับคุณสมบัติและสารออกฤทธิ์ต่าง ๆที่สำคัญของ”กัญชง-กัญชา”ที่จะนำมาต่อยอด พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่าง ๆสำหรับใช้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับใช้ในส่วนประกอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอีกทั้งยังร่วมศึกษาวิจัยทางด้านเทคโนโลยีการสกัดเพิ่มเติมเพื่อยกระดับคุณภาพการผลิตให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

 

 

ทั้งนี้ SNPS ยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับมอบใบอนุญาตให้เป็นโรงงานผู้สกัดและผลิตสินค้าที่มาจากกัญชง-กัญชา เพราะเชื่อว่าจะสามารถช่วยให้เกิดการพัฒนาในตลอดกระบวนการผลิตตั้งแต่การพัฒนาให้วัตถุดิบกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ต่อเนื่องไปจนถึงการวิจัย คิดค้นและสร้างความร่วมมือทางธุรกิจที่จะเป็นการต่อยอดเพื่อให้สินค้า กัญชงกัญชาในประเทศไทย เติบโต และทัดเทียมการผู้ผลิตสินค้าในระดับโลก

 

ปัจจุบัน SNPS เป็นบริษัทผู้วิจัย ผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามตั้งแต่ต้นน้ำเพื่อเพิ่มมูลค่าสมุนไพรไทย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากน้ำมันเมล็ดกัญชง, ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกัญชง-กัญชาอื่น ๆภายใต้ตราสินค้าของคู่ค้า ทั้งในรูปแบบ soft capsule, functional drink, ผลิตภัณฑ์ยาพัฒนาสมุนไพร และ เวชสำอางพร้อมตั้งเป้าว่าปี 2565 จะมีผู้ประกอบการสั่งจ้างผลิตสินค้าประเภทที่มีสารสกัดจากกัญชง-กัญชาเพิ่มขึ้นจากปีปัจจุบันประมาณ 40% อีกทั้งจะมีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อีกกว่า 10 รายการสนใจเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.snpthai.com

 

 

บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (SNPS)

โทร:       038-458-698 ต่อ 102

086-307-3610

ไลน์:       @snpthai

อีเมล์:      [email protected]

เว็บไซต์:                 www.snpthai.com

 

บริษัท สเปเชี่ยลตี้อินโนเวชั่น จำกัด (SI)

โทร:       02-313-3456

095-558-2289

ไลน์:       @SpecialtyInno

อีเมล์:      [email protected]

เว็บไซต์:                 www.specialtyinnovation.com

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube