fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์”ไม่หวั่นถูกสอบจริยธรรมหลังลาประชุมสภาดูหนัง

Featured Image
“มงคลกิตติ์” ยัน ลาประชุมสภาไปดูหนังกับปชช.ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่หวั่น”ศรีสุวรรณ” จ่อตรวจสอบจริยธรรม เมินสิระโจมตี พร้อมชวนให้มาดูหนังพร้อมกัน

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึง การที่ลาประชุมสภาวันนี้ เพื่อจัดกิจกรรมชวนดูภาพยนตร์ไทยเรื่อง 4 king ทำให้หลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ที่เป็นส.ส.ทิ้งสภามาดูหนัง ว่า โดยปกติการรักษาองค์ประชุมเป็นหน้าที่ของฝ่ายรัฐบาล ถ้าฝ่ายค้านไม่มีโปรแกรมอภิปรายอะไรก็จะนั่งฟังทางมือถืออยู่แล้ว และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนลาสภา มาปฏิบัติภารกิจเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่วนนี้คิดว่าดีกว่าไปนั่งอยู่ในสภา 3 ชั่วโมง ในสภาองค์ประชุมไม่ครบและก็ปิดประชุมไป ดีกว่าส.ส. ฝ่ายรัฐบาลที่ไม่ลาและแอบออกไป เยอะแยะอย่าให้บอกว่าเป็นใครบ้าง

ส่วนที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโจมตีว่าไม่เหมาะสมนั้น ตนว่าเป็นเรื่องของนายสิระ ซึ่งก็มีหลายเรื่องที่ไม่ใช่หน้าที่ของนายสิระ ก็ไปทำ ตนไม่อยากจะว่าอะไรแต่ถ้านายสิระแน่จริงก็มาดูหนังพร้อมกัน รับรองว่าปลอดภัย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วจะไปส่งที่บ้านทรงไทยด้วย พร้อมขอให้ชวนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมาดูด้วย

ส่วนกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา ออกมาบอกว่าจะมีการตรวจสอบจริยธรรม นั้น ตนยืนยันลาถูกต้องตามกฎหมาย พอลาแล้วก็เป็นเรื่องส่วนตัว นายศรีสุวรรณจะไปร้องก็ต้องร้องตัวเองด้วย ว่าตัวเองจ่ายภาษีครบหรือไม่ ขอให้ไปยุ่งเรื่องคนอื่นอย่ามายุ่งเรื่องของตนเพราะถ้ามายุ่งก็จะจบไม่สวย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube