fbpx
Home
|
ข่าว

คาราวานไทยสร้างไทย ถึงขอนแก่น ปชช.ต้อนรับอบอุ่น

Featured Image
คาราวานไทยสร้างไทย ถึงขอนแก่นแล้ว ประชาชนต้อนรับอย่างอบอุ่น มอบดอกไม้ อาหารเครื่องดื่มตลอดเส้นทาง

 

ขบวนคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด ออกเดินทางจากจังหวัดชัยภูมิ ถึงขอนแก่น โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นำขบวนคาราวาน วนรอบอำเภอมัญจาคีรี อำเภอพระยืน พร้อมกล่าวทักทายพี่น้องประชาชน จากนั้นขบวนคาราวานเคลื่อนต่อจนถึงเมืองขอนแก่น ซึ่งทุกจุดที่เคลื่อนผ่าน ต่างได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น พี่น้องประชาชนขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก มอบดอกไม้ อาหาร น้ำดื่ม เป็นกำลังใจ ตลอดเส้นทาง

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า จังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง ทั้งผู้คน ธุรกิจ การศึกษา อุตสาหกรรม การเกษตร โดยเฉพาะเกษตรกร ของจังหวัดขอนแก่น ถือเป็นผู้ผลิตสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพสูงมากมายและในมิติทางการแพทย์ จังหวัดขอนแก่น ยังเป็นศูนย์กลางสำคัญของภูมิภาค และกลุ่มประเทศ CLMV รวมถึงการเป็นเส้นทางด้านโลจิสติกส์ที่สำคัญ ซึ่งสามารถนำเงินเข้าประเทศสร้างเศรษฐกิจ ให้กับภาคอีสานและประเทศไทยอย่างมหาศาล

ดังนั้นขอนแก่นจึงเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่พรรคไทยสร้างไทย ตั้งใจพัฒนา สู่การเป็นมหานครของภูมิภาค ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยได้เล็งเห็นว่า ยังมีอีกกว่า 20 จังหวัด ที่มีศักยภาพในการพัฒนาสู่การเป็นจังหวัดมหานครของภูมิภาค เป้าหมายของพรรคไทยสร้างไทย จึงต้องทำให้ พี่น้องรากหญ้า จนถึงผู้ประกอบการ กลับมามีเศรษฐกิจที่ดี มีเงินในกระเป๋าอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดขอนแก่น เขต1เขต7และเขต9

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube