fbpx
Home
|
ข่าว

จะนะรักษ์ถิ่นปักหลักต่อหน้าทำเนียบฯ เผยมติ ครม.ไม่เป็นไปตามที่เจรจาไว้

Featured Image
จะนะรักษ์ถิ่นปักหลักต่อหน้าทำเนียบฯ เผยมติ ครม.ไม่เป็นไปตามที่เจรจาไว้ ระบุความคับแค้นของชาวบ้านทำให้สร้างพลังเรื่อยๆ

เครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่นยืนยันปักหลักค้างคืนที่สะพานชมัยมรุเชฐ หน้าทำเนียบรัฐบาลต่อภายหลังผลการประชุมคณะรัฐมนตรีประกาศผ่านเว็บไซต์ https://www.thaigov.go.th/news/contents/details/49441

 

โดยนายสมบูรณ์ คำแหง ที่ปรึกษาเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น ระบุว่า ถ้าไม่เห็นเอกสารที่น่าเชื่อถือได้ว่าเป็นมติ ครม.จริงๆ ตามที่ได้แจ้งเมื่อช่วงบ่าย ก็จะปักหลักที่นี่ต่อและถ้ารู้ว่า รัฐบาลมีเจตนาที่จะโกหก ก็พร้อมที่จะปิดถนนอีก 1 เลนบนสะพานชมัยมรุเชฐ ซึ่งวันนี้เราไม่สามารถกลับได้ถ้ามติ ครม.ไม่ชัดเจน และจะกลับเมื่อมีหลักฐาน

 

ด้านนางสาวไครียะห์ ระหมันยะ ลูกสาวทะเลแห่งจะนะ กล่าวว่า ตนมานั่งคนเดียว นั่งแบบสันติ ชาวบ้านมาก็มาแบบสันติ เรารอมาแล้ว 1 ปี ทำไมเรื่องราวเหล่านี้ไปไม่ถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ปรากฏการณ์ครั้งนี้ทำให้หลายๆอย่างปรากฎชัดมากขึ้น

 

ทั้งนี้นางสาวไครียะห์ ระบุว่า ตนเคยเตือนพล.อ.ประยุทธ์แล้วว่าเวลาคิดอะไรให้ไตร่ตรองให้ดี ตอนนี้ความคับแค้นของพี่น้องไม่เคยทำให้เหนื่อยล้าเลย คิดผิดที่จะซื้อเวลาให้พวกเราเหนื่อยล้า แต่สิ่งนี้กลับเพิ่มพลังให้พวกเรามากขึ้นอีก ยิ่งประชาชนเดือดร้อนมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมีพลัง จิตวิญญาณของประชาชนตอนนี้กำลังจะรวมเป็นหนึ่งเดียว วันนี้การกระทำของพล.อ.ประยุทธ์เพิ่มพลังให้พี่น้องไปเรื่อยๆ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube