fbpx
Home
|
ข่าว

บิ๊กป้อม ยอมรับ “ณรงค์ศักดิ์” ขาดคุณสมบัติผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
บิ๊กป้อม ยอมรับ “ณรงค์ศักดิ์” ขาดคุณสมบัติผู้ว่าฯ กทม. ขณะยังไม่เคาะคนลงเลือกตั้งซ่อม

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยอมรับว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการปทุมธานี ขาดคุณสมบัติ ที่จะลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และยังไม่ปิดโอกาสว่าพรรคส่งผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ส่วนจะหาใครลงแทนนั้น ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรคเป็นผู้พิจารณาเฟ้นหา แต่จะมีการหารือกันเมื่อไหร่นั้น พลเอกประวิตรกล่าวว่าสื่อจะมายุ่งอะไร ขณะที่การส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ที่จังหวัดสงขลาและชุมพรนั้น ยังไม่มีข้อสรุปว่าจะส่งหรือไม่ รอกรรมการบริหารพรรคหารืออีกครั้ง

 

 

 

 

ด้านร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่พรรคร่วมรัฐบาลออกมาทวงถามมารยาททางการเมือง หากพรรคพลังประชารัฐจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ที่จังหวัดสงขลาและชุมพร ซึ่งขณะนี้พรรคก็ยังไม่มีมติที่ชัดเจนว่าจะส่งผู้สมัครหรือไม่แต่การพูดดักทางในลักษณะนี้ไม่ใช่เหตุผลที่จะนำไปพิจารณาว่าจะส่งทุกผู้สมัครหรือไม่ เพราะทุกอย่าง ต้องมีที่มาที่ไปและต้องตอบคำถามต่อสังคมได้ถึงการตัดสินใจว่าจะส่งผู้สมัครหรือไม่เช่นกัน

ขณะนางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงศ์ โฆษกพรรค กล่าวว่า การเลือกตั้งซ่อมส.ส.ทั้ง 2 เขต จะมีการพิจารณาในวันอังคารหน้า ส่วนการส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ยังมีเวลาในการหาตัวผู้สมัคร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมทีมผู้สมัคร สก.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube