fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” เห็นด้วย ผลสำรวจสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย

Featured Image
“แรมโบ้” เผยเห็นด้วย ผลสำรวจสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ระบุประชาชนส่วนใหญ่เห็นด้วยเปิดประเทศทำให้มีร้านค้า ปชช.มีรายได้ ยก “ประยุทธ์”เป็นนายกฯอีก ขอผู้เห็นต่างฟังเสียงประชาชน

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อทิศทางประเทศไทยหลังเปิดประเทศ โดยประชาชนส่วนใหญ่ หรือค่าเฉลี่ย 3.69 เห็นด้วย ทำให้มีพลังทางเศรษฐกิจที่หมุนเวียนและขับเคลื่อนประเทศไปได้ นอกจากนี้ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีครั้งต่อไป ร้อยละ 30.0 เป็นการแสดงให้เห็นว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศพึงพอใจกับนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะการเปิดประเทศเพื่อฟื้นฟูประเทศ ทำให้กิจการ ร้านค้า ประชาชน กลับมามีรายได้อีกครั้ง บ้านเมืองเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ

 

ขณะเดียวกันจากการดำเนินการนโยบายต่างๆของรัฐบาลจนทำให้ประชาชนไว้วางใจและมั่นใจในตัวนายกรัฐมนตรี ยังอยากให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ซึ่งตนยืนยันว่าตลอดการบริหารบ้านเมือง นายกรัฐมนตรีได้ให้ความสำคัญกับประชาชนทุกคน และทำทุกวิถีทางช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมๆกับการแก้ไขปัญหารวมถึงการพัฒนาประเทศ

 

โดยนายเสกสกล ยังระบุว่า ในเมื่อเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ยังมั่นใจในนโยบายของรัฐบาลและยังไว้ใจตัวพล.อ.ประยุทธ์อยู่ ก็ขอให้ผู้ที่เห็นต่าง ที่ออกมาเคลื่อนไหว รวมถึงพรรคการเมืองฝ่ายค้าน ได้รับฟังเสียงของประชาชนบ้างไม่ใช่ค้านเพียงอย่างเดียว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube