fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯกำชับทุกฝ่ายสกัดกั้นโอไมครอนเข้าประเทศไทย

Featured Image

 

นายกฯกำชับทุกฝ่ายสกัดกั้นโอไมครอนเข้าประเทศไทย ชวนประชาชนที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน เร่งเข้ารับวัคซีน เพื่อสร้างภูมิต้านทาน ย้ำมีวัคซีนเพียงพอ

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะสายพันธุ์ใหม่ “โอไมคอรน”จากแอฟริกา โดยได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คือ กระทรวงสาธารณสุข,ฝ่ายความมั่นคง กระทรวงคมนาคม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงกระทรวงการต่างประเทศ เฝ้าระวังและกลั่นกรองเป็นพิเศษไม่ให้เชื้อโควิดสายพันธุ์”โอไมครอน” เข้าประเทศไทยได้ พร้อมฝากเตือนประชาชน อย่าวิตกกังวล แต่จะต้องตั้งการ์ดสูง เข้มข้นมาตรการป้องกันแบบครอบจักรวาลต่อไป

 

 

ทั้งนี้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังได้ เชิญชวนประชาชน คนไทย ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ตื่นตัวในการเข้ารับวัคซีนให้ครบโดส เพราะการฉีดวัคซีน จะสามารถสร้างภูมิต้านทานป้องกันโควิด-19 ได้ ลดอาการติดเชื้อรุนแรง หรือป่วยหนักได้ และยืนยันรัฐบาลได้จัดหาวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ และเพียงพอต่อประชาชนอย่างแน่นอน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube