fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” จัดจิตอาสา “รู้รักสามัคคี รักษ์สิ่งแวดล้อม”

Featured Image
“ชัยวุฒิ”จัดจิตอาสา “รู้รักสามัคคี รักษ์สิ่งแวดล้อม พัฒนาคุณภาพชีวิต”น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ ในหลวงราชการที่ 9 เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา “รู้รักสามัคคี รักษ์สิ่งแวดล้อม พัฒนาคุณภาพชีวิต” ภายใต้โครงการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค.64 และเนื่องในวันรู้รักสามัคคี 4 ธ.ค.64 พร้อมด้วยนายทศพล เพ็งส้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่กระทรวงดิจิทัลฯ, นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลฯ และนายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ

 

โดยมีนางสาวชมภารี ชมภูรัตน์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวรายงาน และมีนายสัมฤทธิ์ กองเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากศิลปินดาราชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกสนาน ณ บริเวณสนามกีฬาฟุตบอล โรงเรียนสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเพื่อสร้างความรักความสามัคคี การมีส่วนร่วม ของคนในชุมชนด้วย

 

ทั้งนี้นายชัยวุฒิ ยังเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมการทำความดีด้วยหัวใจ ถวายในหลวง โดยที่ทุกคนสามารถช่วยกันในการทำสิ่งที่ดีเป็นประโยชน์เพื่อสร้างสังคมที่ดี ทั้งนี้ก็ยังระบุด้วยว่า การควบคุมดูแลหรือการปิดเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมเป็นภัยต่อความมั่นคง มีจำนวนที่ลดลงจากปี63 จำนวน 14,365 URL แต่ปี64 การปิดเว็บไม่เหมาะสมลดลงเหลือเพียง 6,295 URL ซึ่งถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยทางกระทรวงได้เฝ้าติดตามและกำกับดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube