fbpx
Home
|
ข่าว

“องอาจ” ไม่หวั่นใครจะประกาศกวาดกี่ที่นั่งใน กทม. ปชป.

Featured Image
“องอาจ” ไม่หวั่นใครจะประกาศกวาดกี่ที่นั่งใน กทม. ปชป. ผนึกกำลังมุ่งมั่นทำงานหนักเต็มที่

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และรองหัวหน้าพรรคที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. กล่าวถึงการที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประกาศกวาด ส.ส. กทม. ให้ได้ 24 ที่นั่งใน กทม. ว่า

 

ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่พรรคการเมืองต่างๆ จะประกาศว่าจะกวาด ส.ส. ให้ได้มากเท่าไหร่ก็ได้ บางพรรคก็อาจจะได้ตามที่ประกาศไว้ บางพรรคก็อาจจะไม่ได้ ท้ายที่สุดแล้วอยู่ที่วันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งว่าประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจะมอบความไว้วางใจให้ใคร จึงไม่ได้หวั่นไหวอะไรในคำประกาศของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตนคงไม่ประกาศว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะได้กี่ที่นั่งใน กทม. แต่พรรคกำลังมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อให้ประชาชนกลับมาสนับสนุนเรา

 

ส่วนการเตรียมผู้สมัคร ส.ส. ใน กทม. นั้น ขณะนี้พรรคเตรียมผู้สมัครไว้จำนวนหนึ่งแล้ว มีทั้งอดีต ส.ส. กทม. และว่าที่ผู้สมัครใหม่ที่กำลังเร่งทำงานในพื้นที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร ร่วมกับอดีต สก. และว่าที่ผู้สมัคร สก. ที่พรรคพิจารณาไว้พร้อมแล้วทเพื่อลงสนามเลือกตั้งท้องถิ่นของ กทม. คือการเลือกตั้ง สก. และผู้ว่าฯ กทม. ที่กำลังจะมีขึ้นอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube