fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”นำคณะลงพื้นที่จตุจักร ให้กำลังใจผู้สูงอายุ

Featured Image
“จุรินทร์”นำคณะลงพื้นที่จตุจักรติดตามความคืบหน้าการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุมชนริมคลองประชาร่วมใจ มอบถุงน้ำใจ ให้กำลังใจผู้สูงอายุ

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ นายอนันตชาติ บัวสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่เขตจตุจักร ติดตามความคืบหน้าการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุมชนริมคลองประชาร่วมใจ 1 และประชาร่วมใจ 2 พร้อมมอบถุงน้ำใจ ให้กำลังใจผู้สูงอายุ และมอบทะเบียนบ้านให้ผู้แทนชุมชน จำนวน 176 ครอบครัว

โดยตัวแทนชุมชน ได้กล่าวขอบคุณนายจุรินทร์ และรัฐบาล ที่ทำชาวบ้านมีที่อยู่อาศัยและทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น แต่ยังมีปัญหาด้านสาธารณูปโภคไฟฟ้าส่องสว่างในชุมชน ซึ่งหากไม่ได้รับการแก้ไขหวั่นจะเป็นแหล่งมั่วสุม ซึ่งตอนนี้วัยรุ่นเริ่มมีการต้มน้ำกระท่อม และสี่คูณร้อยแล้ว มองจะเป็นปัญหาใหญ่ต่อสังคมในอนาคต

ด้านนายจุรินทร์ รับปากชาวบ้านในชุมชน จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการพัฒนาชุมชนให้น่าอยู่อาศัย ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการก่อสร้างบ้านไปแล้ว 2 แสนหลัง และตั้งเป้าปี 2579 จะสร้างบ้านให้เสร็จ 1 ล้านหลัง ซึ่งรัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะชุมชนริมคลอง เพราะในอนาคตจะพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว ชมวิถีชีวิตชุมชนริมคลอง พร้อมให้กำลังใจ และฝากชาวบ้านในชุมชนให้มีความสามัคคีด้วย

 

ทั้งนี้ กระทรวงพาณิชย์ ยังได้จัดรถโมบายพาณิชย์ลดราคามาจำหน่ายให้ชาวบ้านในชุมชนด้วย เช่น เนื้อหมูราคากิโลกรัม 130 บาทด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube