fbpx
Home
|
ข่าว

ประชาชนทยอยฉีดวัคซีน ศูนย์บางซื่อแน่น

Featured Image
ประชาชนทยอยฉีดวัคซีน ศูนย์บางซื่อแน่น หลังมีการเปลี่ยนยี่ห้อวัคซีน จากแอสตราฯ เป็น โมเดอร์นา หากต้องการฉีดยี่ห้ออื่นให้แจ้งเจ้าหน้าที่

 

บรรยากาศการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่สถานีกลางบางซื่อ ซึ่ง ได้มีการแจ้งให้กับผู้ที่ต้องการรับวัคซีน ถึงการปรับเปลี่ยนยี่ห้อวัคซีนในการฉีด ผ่านทางเพจ CVC กลางบางซื่อ โดยมีรายละเอียด ว่า ผู้ที่มีนัดฉีดเข็มที่ 1,2,3 ชนิดวัคซีน AstraZeneca จากการจองผ่านเครือข่าย หรือ องค์กร หรือนัดเดิมกับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะเปลี่ยนชนิดยาเป็น Moderna โดยอัตโนมัติ และสามารถติดต่อเข้าประตู 2,3,4 ส่วนผู้ที่ต้องการ ฉีด AstraZeneca ให้เข้าประตู 1 และผู้ใดที่ต้องการฉีด Pfizer หรือ Sinovac โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนฉีดยา มีประชาชนมารอเข้ารับการฉีดวัคซีนจำนวนมาก

สำหรับผู้ที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนนั้น ให้นำหลักฐานการลงทะเบียนนัดมาด้วยเพื่อความรวดเร็ว ส่วนผู้ที่มาหลังวันนัด หรือใบนัดหายให้เดินทางมารับวัคซีนได้เลยโดยไม่ต้องแจ้งเลื่อนวันนัดใหม่

นอกจากนี้ยังมีการให้บริการสำหรับผู้ที่รับเข็ม 1 มาจากทุกจุดฉีดในประเทศไทยแล้ว ยังไม่ได้รับเข็มที่ 2 ให้นำหลักฐานการนัดฉีดเข็มที่ 2 จากที่แรกมาขอรับวัคซีนเข็มที่ 2 ได้เลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube