fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯสั่งเจ้าหน้าที่แต่ละพื้นที่ตรวจสอบปัญหายาเสพติด

Featured Image
นายกฯสั่งเจ้าหน้าที่แต่ละพื้นที่ตรวจสอบปัญหายาเสพติด ย้ำรัฐบาลทำงานเต็มที่

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงปัญหา ยาเสพติด หลังไต้หวันตรวจพบเฮโรอีน ล็อตใหญ่ ว่า ทราบแล้ว และสั่งการให้มีการตรวจสอบ รวมไปถึงมีความพยายามอย่างเต็มที่ แต่ยอมรับว่าคนทำชั่ว ก็หาวิธีการที่จะหลีกเลี่ยงได้ตลอด ซึ่งหากใครที่รู้ข่าวก็ขอให้แจ้งเบาะแสให้มาทางสายด่วนต่างๆ

 

 

ซึ่งจะมีการรักษาข้อมูลของผู้ที่แจ้งเบาะแส และตนจะตรวจสอบทันทีในทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นหากไม่ช่วยกันก็จะยุ่งไปหมด นอกจากนี้ ยังสั่งให้เจ้าหน้าที่แต่ละพื้นที่ตรวจสอบเรื่องเหล่านี้อยู่ เพราะมีการดัดแปลงไปทุกเรื่องทำให้ประเทศเสื่อมเสีย ตนก็ยังคงกังวลในเรื่องนี้ และสั่งการให้? ป.ป.ส. กระทรวงยุติธรรม ตำรวจทหารทั้งหมดช่วยกันดูแล โดยถ้ามีเจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องก็จะต้องได้รับบทลงโทษ หาหลักฐานพยานมาให้ดี ซึ่งรวมไปถึงเบาะแสเรื่องการทำลายป่าไม้ น้ำมันเถื่อน สินค้าการเกษตร การลักลอบแรงงานต่างด้าว การค้ามนุษย์ ซึ่งหน่วยงาน แต่ละพื้นที่ต้องรับผิดชอบซึ่งวันนี้งานหนักอยู่ที่กระทรวงกลาโหม ในการป้องกันชายแดนเพราะทุกวันนี้เหนื่อยกันมาก

 

 

พร้อมกับระบุว่า ทั้งหมดรัฐบาลพยายามอย่างเต็มที่ และทำได้มากกว่าที่ผ่านมา และคนชั่วก็มีวิธีการใหม่ๆมาตลอด คนเคยชั่วอย่างไรก็ช่วยอยู่เหมือนเดิม ซึ่งประชาชนต้องช่วยกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube