fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม”ไม่พูดบัตร2ใบ-“วีรศักดิ์”หวังภูมิใจไทยได้สส.เพิ่ม

Featured Image
“วีรศักดิ์” หวังเลือกตั้งครั้งหน้า ภูมิใจไทยได้ สส.เพิ่ม หลัง รัฐธรรมนูญฉบับแก้ไข บังคับใช้ ด้าน”ศักดิ์สยาม” ปัดตอบปมบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ

นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และ สส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ยืนยัน พรรคภูมิใจไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ที่ จ.นครราชสีมา ภายใต้การนำของนายอนุทิน ชาญวีรกุล ในฐานะหัวพรรคภูมิใจไทย เพื่อกำหนดนโยบายและยุทธศาสตร์ด้านต่างๆของพรรค โดยในพื้นที่โคราช มี สส.พรรค 4 คน ซึ่งการประชุมครั้งนี้ เพื่อประกาศว่าโคราช ไม่ใช่พื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ นาย ระบุว่า ตอบไม่ได้ว่าเป็นของพรรคไหน

ทั้งนี้ เมื่อรัฐธรรมนูญแห่งราชชนะจากไทย 2560 ฉบับแก้ไขเพิ่มเติมมีผลบังคับใช้ ทำให้การเลือกตั้งครั้งหน้า ใช้บัตร 2 ใบ ตนเชื่อว่า ทุกพรรคหากมีความขยันและเข้มแข็ง ก็จะได้ที่นั่งเพิ่ม ไม่ว่าจะบัตรเลือกตั้งใบเดียว หรือ 2 ใบ ก็ไม่มีปัญหา รวมถึงการดูแลเกษตรกรได้ดี ก็สามารถถึงเป้าหมายได้ ส่วนพรรคภูมิใจไทยจะได้เพิ่มหรือไม่นั้น มองว่า ทุกพรรคอยากได้เพิ่มทั้งนั้น ซึ่งในส่วนของภูมิใจไทย เชื่อว่าจะได้มากกว่าเดิม

ด้านนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ปฏิเสธตอบคำถามกรณีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ และเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 ไปทันที

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube