fbpx
Home
|
ข่าว

“ราเมศ” ร่วม blue house สัญจร

Featured Image
“ราเมศ” ร่วม blue house สัญจร ย้ำ “จุรินทร์” กำชับ ใช้กลไกพรรคสภารัฐบาลช่วยปชช.เต็มที่

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์และเลขานุการประธานรัฐสภา ได้เป็นประธานเปิดการสัมนา โครงการ blue house สัญจร ภายใต้การสัมนาเรื่องบูรณาการและขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กลับสามกลไกในการช่วยเหลือประชาชน ตามกลยุทธ์เข้าถึงเพิ่งได้ใกล้ชิดติดดิน เขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีนายเมฆิน เอี่ยมสะอาด ผู้อำนวยการศูนย์ blue house รับเรื่องราวร้องทุกข์และช่วยเหลือประชาชน

นายราเมศ กล่าวว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค มีนโยบายนับตั้งแต่เข้ามาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ในการให้ความสำคัญต่อการช่วยเหลือประชาชนทั่วทั้งประเทศ ผ่านกลไกของพรรคที่มีอยู่ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนพรรค สาขาพรรค อดีตผู้สมัคร ส.ส. รวมถึง ส.ส.และรัฐมนตรีชุดปัจจุบันที่มุ่งเน้นการทำงานตามนโยบายของนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรครูปแบบการทำงานด้วยการเชื่อมโยงผสมผสาน 3 กลไก ระหว่างพรรค รัฐสภา รัฐบาล นั่นคือ การเชื่อมโยงการทำงานในพื้นที่ของพรรค ร่วมกันขับเคลื่อนทำงานผ่านรัฐสภาที่มี ส.ส.ของพรรคทำหน้าที่ในสภา และในส่วนของรัฐบาลก็จะเป็นกำลังสำคัญที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ด้วย

ผลสำเร็จจากการที่ได้ลงพื้นที่หลายจังหวัดปัญหาที่ผ่านมาได้เข้าไปสู่ขั้นตอนการแก้ปัญหาจาก 3 กลไก อย่างเป็นรูปธรรม และจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ ขณะนี้ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์จะขยายออกไปให้ครบทุกเขตเลือกตั้งเพื่อจะได้ทำงานร่วมกันกับตัวแทนพรรค สาขาพรรค และสมาชิกพรรคทุกคนโดยมีจุดมุ่งหมายคือการรับใช้ประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube