fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯโว รัฐบาลคสช.วางรากฐานแก้อุปสรรคหลายอย่าง

Featured Image
นายกฯโว รัฐบาลคสช.วางรากฐานแก้อุปสรรคหลายอย่าง บอก มีความสุขเยือนกระบี่ ชี้ เลื่อนเปิดผับบาร์ ทำตามข้อเสนอแพทย์ เหตุบางสถานที่ไม่ได้มาตรฐาน

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ จังหวัดกระบี่ ว่า ก็ขอขอบคุณชาวกระบี่ผู้ว่าราชการจังหวัดในกลุ่มอันดามันทั้ง 6 จังหวัดที่มาร่วมประชุมในวันนี้โดยวาระหารือทั้งภาครัฐและเอกชน ว่าจะพัฒนาอย่างไรในกลุ่มจังหวัดอันดามัน ซึ่งตนได้ให้แนวทางไปแล้วก่อนหน้านี้และหาข้อมูลมาล่วงหน้า ทำให้การพิจารณาได้ครบทุกจังหวัด เช่นโครงการระยะสั้น ที่ทำให้เกิดขึ้น 6 ปีและโครงการอื่นๆที่เสนอมาก็จะนำไปสู่การพิจารณาต่อไปเพื่อให้เหมาะสมกับงบประมาณที่มีอยู่

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า รู้สึกมีความสุขที่เห็นบ้านเมืองเคลื่อนไหวหลังการเปิดประเทศ ไปไหนมาไหนร้านค้าก็เปิด คนไปมาหาสู่กันได้ หน่วยการป้องกันตัวเองสวมหน้ากากอนามัย ฉีดวัคซีน ก็ถือว่าการมาในครั้งนี้นายกรัฐมนตรีถือโอกาสมาเที่ยวชายทะเลอีกครั้งหนึ่ง ไม่เคยได้ไปเที่ยว ได้เดินริมหาดเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ขณะที่ความคืบหน้าหลังการเปิดประเทศของวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา วันนี้ได้รับทราบความคืบหน้าในการเปิดประเทศมีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งมีวิธีการปรับวิธีการในการตรวจสอบต่างๆที่สนามบินให้ลดเวลาลงให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้ประหยัดเวลาต่างๆ ซึ่งชาวต่างประเทศก็มีความพึงพอใจ และจะมีเสนอรายงานในเรื่องนี้ออกมาอีกครั้ง

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube