Home
|
ข่าว

“ธนาธร” เดินสายพบปะผู้สมัครนายก อบต.

Featured Image
“ธนาธร” เดินสายพบปะผู้สมัครนายก อบต. ที่คณะก้าวหน้าสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินสายพบปะทีมผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยในรอบนี้เป็นการเดินทางมายังพื้นที่ จ.พิษณุโลก และ จ.เพชรบูรณ์

โดยนายธนาธร กล่าวตอนหนึ่งว่า 28 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสำคัญมากต่อประชาชนคนไทย ที่ไม่ได้เลือกตั้งท้องถิ่นในระดับ อบต.มาเกือบ 10 ปี และในรอบนี้คณะก้าวหน้าสนับสนุนผู้สมัครทั้งหมด 210 อบต.ทั่วประเทศในทุกภาค เรามีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่ได้มีโอกาสไปบริหาร 16 เทศบาล ซึ่งเป็นการบริหารงานการเมืองท้องถิ่นเป็นครั้งแรก เราได้ทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แล้วในหลายโครงการ และถึงแม้เราจะยังมีนโยบายที่ต้องใช้เวลาในการทำให้เห็นผลอีกมาก แต่ตนเชื่อมั่นว่าเมื่อเวลาผ่านไป เราจะพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าการบริหารท้องถิ่นของคณะก้าวหน้านั้น สามารถเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของประชาชนได้จริงยิ่งขึ้น ในรอบหน้าประชาชนจะเห็นผลงานของพวกเรามากขึ้น และทั้งในการเลือกตั้ง อบต.รอบนี้ และการเลือกตั้ง อปท.รอบหน้า ตนเชื่อมั่นว่าเราจะได้ชัยชนะมากขึ้น

พร้อมกล่าวย้ำกับผู้สมัครทุกแห่งที่เดินทางไปพบปะด้วยว่า หากใครที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้ไปบริหาร ต้องยึดมั่นในกฎเหล็กของคณะก้าวหน้าอย่างเคร่งครัด นั่นก็คือไม่ทุจริตคอรัปชั่น ขณะที่คณะก้าวหน้าในส่วนกลางก็จะเข้าสนับสนุนทุกคนอย่างเต็มความสามารถ ดังเช่นหลังการเลือกตั้งเทศบาลที่ผ่านมา ถ้ามีเรื่องอะไรที่ทำสำเร็จเราจะขอความรู้และประสบการณ์ หรือมีเรื่องไหนที่ติดขัดเราสามารถนำองค์ความรู้และประสบการณ์จากที่อื่นที่ทำสำเร็จมาช่วยได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube