fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”ขอเชื่อมั่นนายกฯ”ผักแพง-ข้าวถูก”จะคลี่คลายโดยเร็ว

Featured Image
“แรมโบ้” ป้องนายกฯ ไม่มีเจตนาอื่น ปลูกผักชีในค่ายทหาร ยันให้ความสำคัญแก้ปัญหาประชาชน ขอทุกคนเชื่อมั่น “ผักแพง-ข้าวถูก”จะคลี่คลายโดยเร็ว

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงคำปรารภของนายกฯ ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีแนะแก้ปัญหาราคาผักชีแพงให้ปลูกผักชีในพื้นที่ทหารเพราะผักชีกำลังแพง ว่านายกฯไม่ได้มีเจตนาอื่น แต่เป็นเจตนาที่ดีที่อยากจะช่วยเหลือประชาชนในเวลาที่เดือดร้อน และการที่จะปลูกผักในพื้นที่ทหารก็สามารถทำได้ เพราะในค่ายทหารยังมีโครงการทหารพันธุ์ดีรวมทั้งโครงการเกษตรของหน่วยปลูกผักเพื่อจำหน่ายให้กับประชาชนและกำลังพลในราคาถูกอยู่แล้ว และยังได้นำพืชผักสวนครัวไปจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาที่ถูก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ขณะเดียวกันยังได้มีการจัดเตรียมแปลงปลูกผักเพิ่มเติมขึ้นอีกใรช่วงนี้ เพื่อแก้ปัญหาเร่งด่วน

นายกฯให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนมากที่สุด ซึ่งแนวคิดที่จะปลูกผักในพื้นที่ทหารถือว่ามีเจตนาที่ดีที่อยากช่วยประชาชน ไม่ได้มองเป็นอย่างอื่น เพราะนายกฯเล็งเห็นแล้วว่าในพื้นที่ทหารสามารถทำได้ ขอให้ประชาชนเข้าใจนายกฯและเชื่อมั่นนายกฯในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ซึ่งตนเองเชื่อว่าทั้งสถานการณ์ราคาผักที่แพง และราคาข้าวที่ถูกลงนั้นก็จะสามารถคลี่คลายได้โดยเร็ว

ทั้งนี้ยังขอให้เข้าใจการทำงานของหน่วยงานทหารที่มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชน โดยที่ผ่านมาไม่ว่าประเทศจะมีปัญหาในด้านใดหน่วยงานทหาร หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็เต็มใจที่จะเข้าไปช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube