fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ไม่ตอบ”จักรทิพย์”ถอนตัว-ปชป.มีผู้สมัครแล้ว

Featured Image
“จุรินทร์” ยันประชาธิปัตย์ เตรียมว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เรียบร้อยแล้ว กำลังลงพื้นที่ รอแค่เปิดตัวเป็นทางการ ไม่ตอบ”จักรทิพย์”ถอนตัว

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมตัวว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า พรรคประชาธิปัตย์มีการเตรียมผู้สมัครไว้ชัดเจนนานแล้ว และขณะนี้ได้มีการลงพื้นที่บางส่วนร่วมกับผู้สมัคร ส.ก. และ ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในพื้นที่กรุงเทพฯ หลายเขต เพียงแต่ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขอื่นไม่ได้เกี่ยวกับการไม่มีตัวผู้สมัคร สำหรับเงื่อนไขคือ เรื่องความชัดเจนในการที่จะมีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่อย่างไร แต่ประชาธิปัตย์ก็มีความพร้อม และการลงพื้นที่นั้นก็เป็นการดำเนินการในทางการเมือง เพื่อเตรียมการไว้ เมื่อถึงเวลาที่มีการประกาศพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งก็จะได้มีความพร้อมทั้งหมด

 

ส่วนการที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคพลังประชารัฐนั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ไม่ขอพูดถึงตัวบุคคล และไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดว่าเป็นอย่างไร พร้อมย้ำพรรคประชาธิปัตย์นั้น มีตัวผู้สมัครแล้ว รวมทั้งทีมงานและผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค แต่ในอนาคตหากมีผู้ใดมีศักยภาพ มีคุณภาพ ที่พร้อมจะเข้ามาร่วมสนับสนุนพรรคก็ยินดีต้อนรับ ไม่มีปัญหา ผู้สมัครของพรรค ไม่ว่าจะเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ทีมงาน รวมถึง ส.ส. หรือ ส.ก. ก็มีคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมทีมที่มีคุณภาพจำนวนมาก เมื่อเปิดตัวแล้วก็คงจะเห็นภาพได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube