fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ยันไม่ขัดแย้ง “บิ๊กแป๊ะ”

Featured Image
“ธรรมนัส” ยันไม่ขัดแย้ง “บิ๊กแป๊ะ” เปรียบเหมือน คอหอยกับลูกกระเดือก มั่นใจไม่มีปัญหาการเมืองในสภา “บิ๊กป้อม” เอาอยู่ ไม่หวั่นเพื่อไทยเปิดตัว “แพทองธาร” ชี้พรรคเตรียมเลือกตั้งทุกเมื่อ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง การส่งสมัครผู้ว่า กทม.ในนามพรรคพลังประชารัฐ ว่า ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค ส่วนการถอนตัว ของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ออกจากการลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เนื่องจากมีความขัดแย้ง และเปลี่ยนไปสนับสนุน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง แทนนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้มีความขัดแย้ง เพราะตนกันพล.ต.อ.จักรทิพย์ เปรียบเสมือน คอหอยกับลูกกระเดือก เป็นเหมือนคนในครอบครัว คบกันมาตั้งแต่เด็กๆ ที่ตนเกิดมาได้ทุกวันนี้ เพราะพล.ต.อ.จักรทิพย์ ช่วยเหลือตนเองมาตลอด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันตนเองมาตลอด และตนก็คุยกัน พล.ต.อ.จักรทิพย์ อยู่ทุกวัน

ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวด้วยว่า การถอนตัวไม่ลงสมัครผู้ว่า กทม. ถือเป็นเหตุผลส่วนตัว ซึ่งไม่ได้บอกอะไรกับตน ส่วนจะมีการทาบทามกลับมา ลงสมัครผู้ว่า กทม.ในนามพรรคพลังประชารัฐ ช่วงใกล้เลือกตั้งหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ต้องเคารพการตัดสินของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวถึง ศึกในสภาหัวหน้าพรรคได้ว่างมาตรการ เพื่อไม่ให้การประชุมสภามีปัญหา โดยเฉพาะวาระสำคัญๆ ซึ่งเชื่อมั่นว่าคำพูดของหัวหน้าพรรคมีความศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนจะเชื่อฟัง ส่วนจะมีใครแหกมติ หรือ สวนทางกับพรรคนั้น จะมีการพิจารณามาตรการต่อไป แต่เชื่อว่าจะไม่มีใคร แหกมติพรรค

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะมั่นใจได้หรือไม่กับปัญหาการเมืองในสภา ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เป็นเรื่องที่หัวหน้าพรรคได้สั่งการและกำชับ ไว้แล้ว ให้ทุกคนดำเนินการตามแนวทางของพรรค ส่วนตัวเชื่อว่าจะไม่เกิดขึ้นและหัวหน้าคงไม่ปล่อยให้เกิดขึ้น

ส่วนที่ผ่านมา ได้คุยกับนายกรัฐมนตรี แล้วหรือยัง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวสั้นๆว่า เรื่องนี้ได้ก้าวข้ามไปแล้ว เพราะรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐต้องทำงานร่วมกัน

ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่ขอให้ความเห็นหรือวิจารณ์ การเปิดตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว นายทักษิณ ชินวัตร ในฐานะประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ถือว่าเป็นนโยบายของแต่ละพรรค แต่ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกับคนทุกกลุ่ม ทุกวัย จึงไม่มีความวิตกกังวล เพราะเชื่อมั่นในความสามารถของหัวหน้าพรรค ทำอะไรต้องสำเร็จ ซึ่งการเมืองจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทุกเมื่อ แต่ไม่รู้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube