fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย หารือแต่งตั้งตัวแทนประจำจังหวัดพะเยา

Featured Image
ไทยสร้างไทย หารือแต่งตั้งตัวแทนประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 2 “สามารถ” แย้ม ภาคเหนือตอนบน 8 จังหวัดมีความพร้อมเป็นอย่างมาก

 

นายสามารถ แก้วมีชัย สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดเชียงราย ผู้ประสานงานพรรคพื้นที่ภาคเหนือ เป็นประธานเปิดประชุมสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดพระเยา เพื่อแต่งตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 2 โดยมีสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยเข้าร่วมอย่างคึกคัก

โดยนายสามารถ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยภาคเหนือตอนบน 8 จังหวัด มีความพร้อมเป็นอย่างมาก โดยมีสมาชิกพรรคทุกเขตเลือกตั้ง ซึ่งกำลังดำเนินการจัดให้มีตัวแทนพรรคการเมืองในแต่ละเขตให้เป็นไปตามที่กฎหมายพรรคการเมืองและกฎหมายเลือกตั้งกำหนด ดังนั้นไม่ว่ากติกาจะออกมาในรูปแบบใด พรรคไทยสร้างไทยพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึงอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ นายสามารถ ยังฝากถึงประชาชน ในฐานะผู้เป็นเจ้าของอำนาจการปกครองประเทศ ว่า การเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ ประชาชนควรจะต้องเรียนรู้องค์ประกอบแต่ละพรรคการเมืองว่า มีโครงสร้างและบุคลากรเช่นไร มีนโยบายอย่างไร สามารถทำได้จริงหรือไม่ ผู้สมัครของแต่ละพรรคการเมือง มีความเข้าใจปัญหาของประชาชนและประเทศชาติมากน้อยเพียงใด เพราะผู้สมัครบางคนอาศัยเพียงกระแสความนิยม แต่สุดท้ายประชาชนก็พึ่งพาอะไรไม่ได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube