fbpx
Home
|
ข่าว

สุดารัตน์ ชูนโยบายกองทุนเพื่อคนตัวเล็ก

Featured Image
สุดารัตน์ ชูนโยบายกองทุนเพื่อคนตัวเล็ก เอาใจปชช.ที่ต้องกู้นอกระบบ

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายแมน เจริญวัลย์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคไทยสร้างไทย กรุงเทพมหานครเขตบึงกุ่ม และทีมงาน ลงพื้นที่ตลาดสายเนตร เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ และรับฟังปัญหาค่าครองชีพ โดยมีประชาชนให้การตอบรับอย่างคึกคัก พร้อมชูนโยบาย กองทุนเพื่อคนตัวเล็ก เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ แทนกู้หนี้นอกระบบ

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ส่งผลกระทบอย่างหนักกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้แม้ว่าโควิดจะเบาบางลงแล้ว แต่เศรษฐกิจกลับยังซบเซา ประกอบกับราคาต้นทุนน้ำมันที่สูงขึ้น กระทบกับค่าครองชีพทำให้ประชาชนต้องกู้นอกระบบในอัตราดอกเบี้ยสูง เป็นวงจรความยากจนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทย จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของปัญหาเงินกู้นอกระบบและความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน จึงหาแนวทางเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งทุนได้ง่ายและมีอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อให้สามารถประคับประคองธุรกิจและครอบครัวให้อยู่รอดในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำเช่นนี้ จึงมีนโยบาย กองทุนเพื่อคนตัวเล็ก เพื่อเป็นแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ แทนการกู้หนี้นอกระบบ ให้กองทุนเพื่อคนตัวเล็กเป็นที่พึ่งให้พ่อค้าแม่ค้าขายได้ต่อสายป่านธุรกิจในยามที่เจอวิกฤตเศรษฐกิจ และวิกฤตโควิด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube