fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส-นฤมล”ปักธงเลือกตัวแทนพปชร.ร้อยเอ็ด

Featured Image
“ธรรมนัส-นฤมล”ปักธงเลือกตัวแทน พปชร. จ.ร้อยเอ็ด มั่นใจชิงที่นั่ง ส.ส.ในสนามเลือกตั้งรวบ 6 เขต

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรคฯ พร้อมคณะ ร่วมพบปะสมาชิกพรรคและสังเกตการณ์ การประชุมเลือกตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ประจำเขตเลือกตั้ง จ.ร้อยเอ็ด โดยมีนายเวียง วรเชษฐ์ อดีต ส.ส. จังหวัดร้อยเอ็ดที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม และนางสาวจุรีพร สินธุไพร ตัวแทนว่าทีผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมต้อนรับ และกล่าวรายงานวัตถุประสงค์จัดงาน

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริหารพรรคฯ ได้กำหนดให้มีการประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคฯ จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 6 เขต ได้แก่เขต 1 เขต 2 เขต 4 เขต 5 เขต 6 และเขต 7 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีสมาชิกพรรคในพื้นที่เข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก และมีเจ้าหน้าที่ กกต.ร้อยเอ็ด รวมทั้งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ อ.เมืองจ.ร้อยเอ็ด มาดูแลการดำเนินงานให้เป็นไปตามระเบียบของ กกต.และมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

โดยร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการ พปชร. กล่าวขอขอบคุณพี่น้องสมาชิกพรรคชาวร้อยเอ็ด ที่มาร่วมประชุมเลือกตัวแทนเขตของพรรคในวันนี้เป็นจำนวนมาก สะท้อนให้เห็นว่าพี่น้องประชาชน มีความพร้อมและกระตือรือร้นในการเตรียมการเลือกตั้งในครั้งหน้าที่จะมาถึง ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและตรงตามเจตนารมณ์ของพรรค ตั้งไว้ทุกประการ อีกทั้งการประชุมเพื่อเลือกตัวแทนจังหวัดร้อยเอ็ดในครั้งนี้ ก็เป็นไปตามขั้นตอนตามระบบการคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือ ไพรมารีโหวต (Primary Vote) ซึ่งพรรคมีความพร้อมให้ดำเนินการเลือกตัวแทนเขตให้ครบทั้ง 400 เขต ตามที่ได้วางเป้าหมายไว้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube