Home
|
ข่าว

พรรคกล้า ตั้งตัวแทนพรรคขอนแก่น 2 เขต

Featured Image
พรรคกล้า ตั้งตัวแทนพรรคขอนแก่น 2 เขต “อรรถวิชช์”ยันพร้อมส่งผู้สมัครให้ครบทั้ง 11 เขต เร่งคัดสรรผู้เหมาะสม

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า เดินหน้าลงพื้นที่ จัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดอีก 2 เขต คือเขต 1 อ.เมือง และเขต 2 อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น โดยกล่าวว่า ได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น ย้ำว่าจังหวัดขอนแก่นไม่ได้เป็นพื้นที่ของพรรคใดพรรคหนึ่ง แม้พรรคกล้าเป็นพรรคน้องใหม่ แต่ตัดสินใจเดินทางมาขอนแก่นคราวนี้ จัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดได้หลายเขตแล้ว พร้อมยืนยันว่าพรรคกล้าจะส่งผู้สมัครให้ครบทั้ง 11 เขตในจังหวัดขอนแก่น ขณะนี้ได้ผู้สมัครหลายเขตแล้วแต่ยังไม่ครบถ้วน หากท่านใดมีความสนใจก็อยากเชิญชวนให้สมัครสมาชิกโดยพรรคกำลังคัดสรรคนที่มีความชำนาญเฉพาะด้านในพื้นที่ โดยจะมีการทำไพรมารี่โหวตขึ้นมาแข่งขันกัน ซึ่งอีก 3 สัปดาห์ ทางพรรคก็จะกลับมาทำกิจกรรม
ในพื้นที่อีกครั้ง

ส่วนภาพรวมความพร้อมในพื้นที่ภาคอีสาน นั้น พรรคกล้ามีเป้าหมายส่งผู้สมัครให้ครบทั้งภาคอีสาน ครบ 400 เขตเลือกตั้งทั่วประเทศไทย ไม่ว่าระบบเลือกตั้งจะเป็นแบบไหนพรรคกล้าพร้อมสู้เสมอ เชื่อว่าหลักความเป็นพรรคเศรษฐกิจ การทำประเทศให้ทันสมัยด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ เข้าใจประสบการณ์ รวบรวมคนที่มีความรู้ความชำนาญเฉพาะด้านมาอยู่ด้วยกัน ไม่ผูกขาดไปที่นักการเมือง แต่ใช้บุคคลจากประสบการณ์สาขาอีกชีพ มีความหมายกับพรรคมากในการทำประเทศให้ทันสมัยขึ้น

สำหรับการที่พรรคกล้ามาพื้นที่ขอนแก่นเพราะเป็นห่วงวิกฤตน้ำท่วมหลายพื้นที่ ในต.ศรีบุญเรือง อ.ชนบท ซึ่งตอนนี้ถนนถูกตัดขาด แต่ อบต.จัดเก็บรายได้เองได้เพียง 20,000 บาทต่อปี ขณะที่การช่วยเหลือจากส่วนกลางก็ยังไปไม่ถึง จึงมองว่าปล่อยให้มีตำบลหรือหมู่บ้านเป็นแบบนี้ไม่ได้ แบบนี้คือสิ่งที่พรรคกล้าได้สัมผัสแล้วรู้สึกว่าต้องไปทันที และขอให้พี่น้องขอนแก่นที่เจริญเติบโตในเมืองใหญ่ มีฐานะดี อยากให้กลับมาช่วยขอนแก่น เพราะประสบปัญหาจริงๆ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube