fbpx
Home
|
ข่าว

“สมพงษ์”ลาออกหัวหน้าเพื่อไทย ยันไม่ได้ถูกบังคับ เปิดทางให้คนรุ่นใหม่

Featured Image
“สมพงษ์”ลาออกหัวหน้าเพื่อไทย ยันไม่ได้ถูกบีบบังคับ รับปรับเปลี่ยนเพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่าตั้งใจไว้นานแล้วว่าจะลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แต่ยังไม่มีโอกาสที่เหมาะสม จึงใช้วันนี้ประกาศขอลาออกอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่าไม่ได้ถูกบีบบังคับแต่อย่างใด เป็นความตั้งใจของตนตั้งแต่แรก

พร้อมยอมรับว่าการปรับเปลี่ยนครั้งนี้เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งครั้งใหม่ ซึ่งตนก็มีส่วนร่วมในการร่างนโยบาย และในสมัยหน้าก็จะลงสมัครส.ส.แบบเขตเหมือนเดิม

 

“สมพงษ์”ย้ำเพื่อไทยยืนบนหลักประชาธิปไตย มุ่งพัฒนาอนาคตคืนความยุติธรรมให้ประชาชน ยันลาออกหัวหน้าพรรคเปิดทางให้คนรุ่นใหม่

พรรคเพื่อไทยในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติจังหวัดขอนแก่น นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ขึ้นกล่าวตอนหนึ่ง ว่า พรรคเพื่อไทยยืนบนหลักประชาธิปไตย จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและประเทศชาติเพราะปัจจุบันประชาชนอยู่กับรัฐบาลที่บริหารผิดพลาดล้มเหลว และประชาชนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้มาอย่างไร้ความหวัง

พรรคเพื่อไทยต้องร่วมกันสร้างจิตสำนึกในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอีกครั้ง เพื่อมุ่งพัฒนาอนาคต สร้างพลังให้กับผู้ที่อ่อนแอทางความคิดพร้อมย้ำว่า ไม่ได้แย่งชิงอำนาจ แต่จะคืนความยุติธรรมให้กับประชาชน เพื่อปลดทุกข์ให้กับประชาชน เชื่อมั่น ว่าพรรคพร้อมที่จะเอาชนะความท้าทายจากสิ่งต่างๆ เพราะพรรคยังได้รับความไว้วางใจตลอดมา

พร้อมกันนี้ นายสมพงษ์ ได้ประกาศลาออกจากหัวหน้าพรรค เพื่อเปิดทางให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่ต่อ โดยตนและคณะผู้บริหารที่มีประสบการณ์จะช่วยกันทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการในการสนับสนุนยุทธศาสตร์และทิศทางของพรรคต่อไป และเชื่อว่าพรรคจะนำความหวังที่เป็นจริง อนาคตที่สดใส และความเชื่อมั่นของประชาชนมาสู่ประเทศไทยในอนาคตให้สมบูรณ์และมั่นคง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube