fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ”รับต้องเร่งสูบน้ำออกจากสุพรรณบุรี

Featured Image
“วราวุธ”รับต้องเร่งสูบน้ำออกจากสุพรรณบุรี หลายพรรคขยับเตรียมเลือกตั้ง เรื่องปกติ ชาติไทยพัฒนากำลังเร่งทาบทามผู้สมัคร ส.ส. ยันเสถียรภาพรัฐบาลยังแข็งแรง

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงสถานการณ์น้ำในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ลักษณะทางกายภาพในพื้นที่เป็นพื้นที่แอ่งกระทะ

เมื่อน้ำลดน้ำก็จะไหลไปในพื้นที่แหล่งน้ำ สวนน้ำที่ค้างอยู่ก็จะต้องสูบออก หากรอให้น้ำหายตามธรรมชาติจะใช้เวลา 2-3 เดือน และกำจัดขยะหลังมอบส้วมกระดาษให้ผู้ประสบภัยต้องได้รับการขนย้ายออกอย่างถูกต้อง

ส่วนการทำโพลสำรวจความนิยมของ ส.ส. หรือ ว่าที่ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนานั้น นายวราวุธ ระบุว่า อยู่ในช่วงทาบทามผู้สมัคร โดยพรรคชาติไทยพัฒนาเป็นพรรคขนาดกลางหรือขนาดเล็ก อาจจะไม่ถึงขั้นเบียดพรรคการเมืองพรรคใหญ่

และยืนยันที่จะคัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณภาพสามารถเป็นผู้แทนของประชาชนในเขตเลือกตั้งนั้นๆได้ ส่วนการต่อรองในสนามเลือกตั้งจะพิจารณาต่อไปในอนาคต ส่วนการส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต ตามระบบเลือกตั้งใหม่นั้นจะมีการพิจารณาอีกครั้งหนึ่งในพรรค

สำหรับการตั้งข้อสังเกตถึงการเคลื่อนไหวแต่ละพรรคการเมืองในการคัดเลือกผู้สมัครนั้นจะนำไปสู่การ ยุบสภาแล้วเลือกตั้งใหม่หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวถึงไทม์ไลน์ดังกล่าว ว่าอายุของสภาผู้แทนราษฎรชุดปัจจุบันจะหมดอายุในวันที่ 23 มี.ค.66 ซึ่งตอนนี้ฝ่ายการเมืองนับถอยหลังกันอยู่แล้ว

และเป็นเรื่องปกติที่แต่ละพรรคการเมืองเริ่มขยับในการลงพื้นที่หาเสียง ประกอบกับปัญหาอุทกภัยในแต่ละพื้นที่ทำให้ ส.ส. ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน

ขณะที่ปัญหาเสถียรภาพในพรรคร่วมรัฐบาลพรรคพลังประชารัฐนั้น นายวราวุธ ในฐานะแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ยังคงเชื่อมั่นในการบริหารจัดการของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และผู้บริหารของพรรคจะสามารถนำพาพรรคซึ่งเป็นพรรคแกนหลักของรัฐบาลสามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้

เพราะมีประสบการณ์แม้จะไม่ใช่ประสบการณ์ทางการเมือง แต่ก็มีประสบการณ์ในการบริหารคนหมู่มากอย่างกองทัพ เชื่อว่าท้ายที่สุดปัญหาก็จะคลี่คลายไปได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube