fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.-สก.

Featured Image
“สุดารัตน์”นำไทยสร้างไทยแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยประชาชนเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.

พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยทีมงานพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ชุมชนพัฒนาหมู่บ้านเปรมวดีเขตทวีวัฒนา เพื่อแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับประชาชนจำนวนกว่า 330 ครอบครัวที่ประสบปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19 และเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมเปิดตัวนายกิติ วงษ์กุหลาบ นักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตทวีวัฒนา-หนองแขม พรรคไทยสร้างไทย และเปิดตัว “นางอนุตรา ยุวสถาพร” ผู้สมัคร ส.ก.เขต ทวีวัฒนา

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทยให้ความสำคัญกับการสร้างคนรุ่นใหม่ที่มากความสามารถ ให้เข้ามาขับเคลื่อน แก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ในฐานะผู้รับใช้ประชาชน

 

 

ด้านนายกิติ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคที่ให้พื้นที่สำหรับคนทุกช่วงวัย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ต้องการจะผลักดันการพัฒนาประเทศชาติ ตนจึงตัดสินใจมาร่วมทำงานกับพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเขตทวีวัฒนา-หนองแขม เป็นชุมชนเมืองที่มีผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียงจำนวนมาก จึงอยากจะผลักดันประเด็นโครงการบัตรผู้พิการที่สามารถใช้บริการ เพื่อรับสิทธิสวัสดิการได้รับรถเข็น เตียง และอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับผู้พิการได้ฟรี และอีกประเด็นคือ การจัดสรรจุดค้าขายหลักประจำตำบลให้ฟรีสำหรับคนตัวเล็ก ในแคมเปญ One Tumbon One Market (OTOM) ซึ่งจะมีการนำเสนอกับทางพรรค เพื่อให้พิจารณาเป็นนโยบายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube