fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ยินดี ประชาชนชอบมาตรการภาครัฐช่วยเหลือ

Featured Image
“แรมโบ้” ยินดี ประชาชนชอบมาตรการภาครัฐช่วยเหลือ ยันนายกฯและรัฐบาลให้ความสำคัญกับประชาชนมากที่สุด พร้อมช่วยในทุกความเดือดร้อน แต่ทั้งนี้ต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจของดุสิตโพล ที่ประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 78.61 ได้เข้าร่วมมาตรการคนละครึ่งเฟส 3 มากที่สุด รองลงมาคือมาตรการลดค่าน้ำค่าไฟ ร้อยละ 34.76 ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้ และภาพรวมประชาชนค่อนข้างพึงพอใจมาตรการช่วยเหลือของภาครัฐ

ดังนั้นจึงเป็นการแสดงให้เห็นว่านายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ให้ความสำคัญกับการให้ความช่วยเหลือประชาชน ในการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ควบคู่ไปกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งขณะนี้มีตัวเลขผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิต ค่อยๆลดลงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจำนวนผู้หายป่วยในแต่ละวันสูงขึ้น

โดยนายเสกสกล ระบุว่า นอกจากการให้ความช่วยเหลือประชาชนจากโควิด-19 แล้ว นายกรัฐมนตรียังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือประชาชน และเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ โดยได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน รวมถึงเร่งสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นเพื่อพิจารณาในการเยียวยาประชาชนต่อไป

แต่ทั้งนี้ก็ต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย พร้อมกันนี้ยังขอประชาชนอย่าฟังข่าวลวง ขอให้รับฟังข่าวที่เป็นทางการ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง เพราะจะกลายเป็นการซ้ำเติมความเดือดร้อนของประชาชนอีก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube