fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่นเขต 1

Featured Image
“พงศกร” จัดทัพยึดภาคอีสาน “สุดารัตน์” นำทีมไทยสร้างไทย เปิดตัวทายาทนายกเทศมนตรีเมืองเก่า เป็นผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่นเขต 1 ชูนโยบาย บำนาญประชาชน 3,000 บาท

 

พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่, นายต่อพงษ์ ไชยสาสน์ และทีมงานพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่มอบสิ่งของ พร้อมพบปะผู้ประสบภัยน้ำท่วมเทศบาลตำบลเมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยได้เปิดตัวนางสาวรัมภามาศ ทีฆธนานนท์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดขอนแก่นเขต 1 ซึ่งเป็นทายาทนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเมืองเก่าหลายสมัย

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ภาคอีสาน พบว่ามีผู้สูงอายุจำนวนมาก ซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีความสำคัญต่อแผ่นดินเพราะได้สร้างคุณูปการ เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของชาติ พรรคไทยสร้างไทย จึงมีนโยบาย บำนาญประชาชน 3,000 บาท ให้ผู้สูงอายุสามารถมีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี และเพื่อแบ่งเบาภาระลูกหลานคนวัยทำงาน

นอกจากนี้ อีกนโยบายด้านพืชผลการเกษตรกร ที่จะมีการผลักดันราคาพืชผล และเพิ่มการผลิต โดยเฉพาะเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ที่ต้องแบกรับภาระต้นทุนค่าใช้จ่ายพรรคไทยสร้างไทย จะผลักดันราคาข้าวให้ไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท เพื่อให้เกษตรกรสามารถลืมตาอ้าปาก และหลุดพ้นจากวงจรความยากจนที่กดทับการทำมาหากินของคนไทย

ด้านนายพงศกร กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยลงพื้นที่ 3 จังหวัดภาคอีสาน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จึงถือโอกาสนี้ปักธงภาคอีสาน เปิดตัวนางสาวรัมภามาศ ผู้ที่มีความรู้ความสามารถและเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนของพรรคในการลงพื้นที่ขอนแก่นเขต1 พรรคไทยสร้างไทยจึงมีความพร้อม และมั่นใจมากว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube