fbpx
Home
|
ข่าว

“ส.ส.ณิชชา”แจงสมัครเข้าเป็นสมาชิกไทยสร้างไทย

Featured Image
“ส.ส.ณิชชา” ชี้แจงการสมัครเข้าเป็นสมัครชิกพรรคไทยสร้างไทย พร้อมขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ที่เคยให้โอกาส

น.ส. ณิชชา บุญลือ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขตบางกะปิ-วังทองหลาง ได้โพสต์เฟสบุ๊คเพจ ถึงการเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยว่า สำหรับการตัดสินใจในการร่วมเดินทางกับพรรคใหม่ไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลย ตนใช้เวลาทบทวนไตร่ตรองอยู่เป็นปี กับการตัดสินใจครั้งนี้ พร้อมขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ ที่เคยได้ให้โอกาสเลือกตนได้เป็น “ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร “ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เคยร่วมสู้ ร่วมฝ่าฟันเหตุการณ์ต่างๆมาด้วยกัน และ อยู่เคียงข้างตนมาตลอด

บนเส้นทางเดินของตนในพรรคใหม่ คือ พรรคไทยสร้างไทย สิ่งเดียวที่ทำให้พลอยตัดสินใจครั้งนี้ คือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ที่ได้มอบโอกาสดีๆ ได้ให้พื้นที่ในการแสดงศักยภาพของตัวเอง ได้เปิดกว้างให้กับทุกคนที่มีความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชนจริงๆ

สุดท้ายนี้ ตนยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย มั่นคงในจุดยืนตั้งแต่ก้าวเข้ามาทำงานการเมือง ตลอดระยะเวลา 3 ปีบนเส้นทางการเมืองทำให้เรียนรู้อะไรๆหลายๆอย่างหลายๆแง่มุมที่ไม่เคยคิดมาก่อน ตนได้แต่หวังว่า ทุกๆคนที่รักในตัวตนของตนและสนับสนุนตนยังคงสนับสนุนต่อไปจนได้เห็นตนก้าวเข้าสู่รัฐสภาในฐานะผู้แทนราษฎร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube