fbpx
Home
|
ข่าว

ร้องสอบ เอกชัย ศรีวิชัย วิจารณ์เปิดประเทศ

Featured Image
“สนธิญา” ร้อง ปอท. ยื่นสอบคลิป เอกชัย ศรีวิชัย วิจารณ์การเปิดประเทศ

วันนี้ (19 ต.ค. 64) ที่ บก.ปอท. ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เดินทางมายื่นสอบนักร้องดัง เอกชัย ศรีวิชัย กรณีโพสต์คลิปวิดีโอลงบนสื่อออนไลน์ เพื่อให้บก.ปอท. พิจารณาเอาผิดต่อไป

นายสนธิญา กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลังจากตนดำเนินการร้องเรียนเกี่ยวกับประเด็นดาราคอลเอาท์ เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ตนพยายามติดตามการคอลเอาท์ของผู้มีชื่อเสียงมาโดยตลอด โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ตนได้เห็นนักร้องชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 2 นาที ที่มีเนื้อหาเป็นการพูดลอยๆ ถึงกรณีการวิจารณ์การเปิดประเทศ ซึ่งเป็นการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มีความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (1) (2) (3) และ มาตรา 15

โดยวันนี้ตนเดินทางมาเพื่อต้องการให้ ปอท. ตรวจสอบว่าบุคคลในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคุณเอกชัย ศรีวิชัย จริงหรือไม่ และข้อมูลดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปเป็นจริงหรือไม่ ทั้งนี้ หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นคุณเอกชัย รวมทั้งข้อมูลดังกล่าวไม่ตรงกับความเป็นจริง ตนจะร้องดำเนินคดีกับปอท. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สำหรับใครอยากรับฟัง https://www.tiktok.com/@aekkachai_9/video/7018475462368300314?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id7013967163325416961

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube