fbpx
Home
|
ข่าว

วันที่2ขายATK40บาท ปชช.ต่อคิวซื้อแน่น

Featured Image
วันที่ 2 ของการเปิดขายATK ราคา 40 บาท ประชาชนแห่รอซื้อแน่น ตั้งแต่ร้านขายยายังไม่เปิด กำหนด 1 คิว 1 สิทธิ์

บรรยากาศบริเวณหน้าร้านขายยาองค์การเภสัชกรรมสาขาเทเวศร์ ภายหลังจากที่องค์การเภสัชกรรมเปิดขายชุดตรวจแอนติเจนเทสต์ คิท (ATK) สำหรับตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตนเอง ในราคาชุดละ 40 บาท เมื่อวันที่18 ตุลาคมที่ผ่านมา ในวันนี้ก็ยังคงมีประชาชนมารอต่อแถวเพื่อที่จะซื้อชุดตรวจตั้งแต่เวลา 07.00 น.ก่อนเวลาเปิดร้าน 08.00 น. โดยในวันนี้การเปิดขาย ชุดตรวจATK ที่ร้านขายยาองค์การเภสัชกรรมสาขาเทเวศร์ นั้น มีขายเพียงแต่ชุดเล็กคือชุดตรวจ 5 ชุด ในราคา 200 บาท และจำกัดจำนวนเพียง 60 คิวเท่านั้น ซึ่ง1คิวจะมีเพียง1สิทธิ์ในการซื้อ

ขณะที่แบบกล่องบรรจุชุดตรวจ 20 ชุด ในราคา 800 บาท ที่สาขาเทเวศร์หมด นอกจากนี้ก่อนเปิดร้านได้มีพนักงานมาชี้แจงกับผู้ที่มายืนรอให้ทราบถึงสิทธิที่จะรับได้ในวันนี้ และแจงให้ทราบ
ว่าหากไม่รีบใช้ สามารถสั่งจองทางเว็บไซต์ขององค์การเภสัชกรรมได้ ราคาเท่ากัน คือ www.gpo.or.th

ด้านประชาชนที่มายืนรอคิวซื้อชุดตรวจ ATK กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ดีที่องค์การเภสัชกรรม นำชุดตรวจ ATK มาจำหน่ายในราคา 40 บาท และ มีอย.รับประกัน ซึ่งมีความน่าเชื่อถือและประชาชนสามารถเข้าถึงได้ง่าย หากจะซื้อร้านข้างนอกหรือร้านใน Social Media ก็อาจจะเป็นของปลอม อีกทั้งสมาชิกในบ้าน ออกไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยครั้งจึงจำเป็นจะต้องมีชุดตรวจไว้ เพื่อเช็คความปลอดภัย ของตนเองและสมาชิกในครอบครัว

สำหรับบริษัทหรือหน่วยงานให้ทำหนังสือเรียนผู้อำนวยการกองการขายภาคเอกชน แจ้งจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อพร้อม ชื่อ และเบอร์โทรติดต่อกลับ โดยติดต่อสั่งซื้อได้ที่กองการขายเอกชน โทร 02-2038841 และ 094-1909469 หรืออีเมล [email protected] หรือ [email protected] สอบถามเพิ่มเติมโทร.1648

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube