fbpx
Home
|
ข่าว

ล้ำหน้า!”อนุทิน”เตือน”ศุภชัย”ก่อนโพสต์ปรึกษาก่อน

Featured Image
“อนุทิน” เตือน”ศุภชัย”ล้ำหน้า แนะก่อนโพสต์ปรึกษาก่อน ยันคำสั่งตั้ง “พล.อ.ณัฐพล” นั่ง ผอ.ศบค.ส่วนหน้า เป็นเจตนารมย์ที่ดีของรัฐบาล สธ. ต้องมีสปิริต

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ล่าสุดได้มีการพูดคุยกับนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย
ที่ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัว ในประเด็นคัดค้านคำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ตั้งให้พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เป็นผอ.ศบค. ส่วนหน้าแก้ปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19
ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ เพราะมีเรื่องความมั่นคง การควบคุมสถานการณ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แพทย์พยาบาลเข้าถึงคนไข้และสามารถฉีดวัคซีนให้กับ
ประชาชนได้มากที่สุด ตลอดจนการควบคุมสถานการณ์การระบาดต่างๆ ซึ่งตนได้ทำความเข้าใจกับเจ้าตัว และได้แจ้งไปแล้ว โดยได้ย้ำว่า ก่อนจะเขียนข้อความใดๆ
ให้ปรึกษากับตนก่อน

โดยนายอนุทิน ยืนยันว่า การที่มีฝ่ายความมั่นคงมาช่วยกระทรวงสาธารณสุขมีแต่ผลดี ยิ่งเป็นภารกิจในจังหวัดชายแดนใต้ มีหน่วยงานด้านความมั่นคงมาช่วย
ยิ่งเป็นผลดีไม่อย่างนั้นจะลำบาก อีกทั้งพล.อ.ณัฐพล ก็มีประสบการณ์ควบคุมสถานการณ์โควิด จากศบค.ตั้งแต่ระยะแรก ดังนั้นประชาชนจะได้ประโยชน์จากคำสั่งนี้
กระทรวงสาธารณสุข ต้องมีสปิริตพอที่ต้องรู้ว่านี่คือเจตนารมย์ที่ดีของรัฐบาล ที่ต้องการให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด

 

“อนุทิน” ยังกั๊ก “พรพิมล”เข้า พรรคภูมิใจไทย บอกยังมีเวลา ยังไม่มีการพูดคุย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้กล่าวถึงกรณีด้วยว่า นางสาวพรพิมล ธรรมสาร
ส.ส.ปทุมธานี ถูกขับออกจากพรรคเพื่อไทย ตอนนี้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยแล้วหรือยัง ว่า ยัง มีเวลา 30 วัน และยังไม่มีการพูดคุยติดต่ออะไร

ส่วนหากนางสาวพรพิมล มาสมัครพรรคภูมิใจไทย พร้อมรับหรือไม่ นายอนุทิน ได้หัวเราะ พร้อมกับกล่าวว่า ความลับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube