fbpx
Home
|
ข่าว

“เพชรชมพู” ลาออกจากพรรครวมพลังประชาชาติไทย

Featured Image
“เพชรชมพู” ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจ

น.ส.เพชรชมพู กิจบูรณะ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว “เพชรชมพู กิจบูรณะ – Phetchompoo Kijburana” ว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทยกับหัวหน้าพรรคและนายทะเบียนสมาชิกพรรค รวมถึงได้ส่งสำเนาให้กับ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้สมาชิกภาพ ส.ส. ของเพชร สิ้นสุดลงตามมาตรา 101(8) ของรัฐธรรมนูญ เนื่องจากเพชรเป็น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ผู้ที่มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชuรายชื่อของพรรคจะเลื่อนขึ้นมาเป็น ส.ส.แทน

ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาที่ตนมีโอกาสเข้ามาทำงานการเมือง ได้พบเห็น เรียนรู้ และเข้าใจประเด็นปัญหาต่างๆ ของประเทศมากขึ้นทั้งในเชิงมหภาคและจุลภาค บ่อยครั้งที่ “ทางออก” ของปัญหานั้นไม่สามารถทำให้ทุกฝ่ายพึงพอใจได้ จึงตกเป็นหน้าที่ของฝ่ายนโยบายที่จะหา “จุดสมดุล” ให้เจอ?เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนทุกกลุ่มพร้อมขอบคุณทุกคนที่ได้พบเจอและร่วมงานตลอดเส้นทางการเมือง และขอบพระคุณ?พี่น้องประชาชน?ที่ได้ให้ความไว้วางใจให้เพชรเข้ามาทำหน้าที่ในฐานะผู้แทนในสภาฯ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ทุกคน

นอกจากนี้ น.ส.เพชรชมพู ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ได้เข้าไปลานายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งรปช. และนายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง หัวหน้าพรรคเรียบร้อยแล้ว และเป็นการจากกันด้วยดี จากนี้นางสุเนตตา แซ่โก๊ะ อดีตกรรมการบริหารพรรค จะได้เลื่อนขึ้นมาเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อแทน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ขอชี้แจงว่ายังไม่ได้พูดคุยกับพรรคการเมืองใด และขออยู่นิ่งๆก่อน และไปเรียนเนติบัณฑิตต่อให้จบ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube