fbpx
Home
|
ข่าว

ตัวแทนกลุ่มขอนแก่นพอกันที มอบกระเช้าผลไม้ให้ก้าวไกล

Featured Image
ตัวแทนกลุ่มขอนแก่นพอกันที มอบกระเช้าผลไม้พร้อมงูปลอมให้พรรคก้าวไกล ด้าน”รังสิมันต์”รับหนังสือจากภรรยาข้าราชการครูเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อกมธ.กฎหมาย

ที่ ประชุมใหญ่พรรคก้าวไกล จ.ขอนแก่น ตัวแทนกลุ่มขอนแก่นพอกันที นำกระเช้าผลไม้ส้มพร้อมงูปลอม มามอบให้กับพรรคก้าวไกลโดยมี นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล และรองเลขาธิการพรรคก้าวไกล เป็นผู้รับกระเช้า

โดยตัวแทนกลุ่ม กล่าวว่า ขอนแก่นเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์สภาพแวดล้อมเหมาะกับกานเจริญเติบโตของงูเห่า จึงอยากให้พรรคก้าวไกล หาแนวทางแก้ไขปัญหางูเห่าในพรรคด้วย

ด้านนายรังสิมันต์ กล่าวว่า ไม่อยากให้เรื่องงูเห่ามาเป็นเครื่องมือ การมีงูเห่าเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ขัดขวางการเปลี่ยนแปลงประเทศ ยืนยันครั้งนี้จะทำหน้าที่ให้ดีขึ้น จะคัดกรองให้ดีขึ้น มีโปรแกรมต่างๆทำให้เกิดความมั่นใจ และหากประชาชนคนใดมีความเห็นว่าผู้สมัครคนนี้มีความบกพร่องอะไรบางอย่างพรรคก็พร้อมจะรับฟัง

นอกจากนี้ นายรังสิมันต์ ได้รับหนังสือจาก ภรรยาข้าราชการครูที่มาขอเรียกร้องความเป็นธรรมต่อ คณะกรรมาธิการการกฎหมายการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เนื่องจากสามีเสียชีวิตภายหลังจากรับการรักษาที่ โรงพยาบาลศรีบุญเรืองจังหวัดหนองบัวลำภู โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคเกี่ยวกับช่องท้อง แต่เมื่อผ่านไป3วัน ยังคงมีอาการอยู่ และถูกส่งตัวไปยัง โรงพยาบาลประจำจังหวัดหนองบัวลำภู แต่ไม่ได้แจ้งอาการต่อญาติ และยังคงมีอาการไอเป็นเลือด ทางญาติจึง ขอส่งตัวมาที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่น และได้รับการผ่าตัด จึงพบว่าหลอดเลือดแตก และไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ซึ่งหมอได้ระบุว่าหากมาเร็วกว่านี้คาดว่าจะรักษาชีวิตไว้ได้ จึงติดใจกับการรักษาในโรงพยาบาลศรีบุญเรือง ว่าเหตุใดมีคำวินิจฉัยอาการไม่ตรงกับ การวินิจฉัยของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จึงมาขอเรียกร้องความเป็นธรรมให้สามี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube