fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” ลั่นประชาชนจะดีกว่านี้ถ้า “พิธา”เป็นนายกฯ

Featured Image
“วิโรจน์” ลั่นประชาชนจะดีกว่านี้ถ้า “พิธา”เป็นนายกฯ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ก้าวไกล

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวภายในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีว่า พรรคก้าวไกลมองคนเป็นคน มองประเทศเป็นประชาชน สวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐ เป็นสิทธิที่ทุกคนจะต้องได้รับ และเชื่อในศักยภาพของคนทุกคน ต้องการให้คนหนุ่มสาววิ่งตามความฝันได้อย่างสบายใจ ให้คนรุ่นปู่ย่าตายายรู้สึกภูมิใจสบายใจที่เห็นความสำเร็จของรุ่นลูกรุ่นหลาน นี่คือประเทศที่ก้าวหน้า เชื่อหรือไม่ว่าประชาชนจะดีกว่านี้ ถ้านายกรัฐมนตรีชื่อนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายก ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ในนามพรรคก้าวไกล

นอกจากนี้ นายวิโรจน์ นำว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้ราษฎร หรือ ส.ส. พรรคก้าวไกล เปิดตัวผู้สมัครบางส่วน ประกอบด้วย นายชัชวาล อภิรักษ์มั่นคง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดขอนแก่น , นายอดิศักดิ์ สมบัติคำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 มหาสารคาม และนางอรนุช ผลภิญโญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ

 

ก้าวไกล เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่นเขต 1 “พิธา” หยอดคำหวาน บอก มาอีสานบ่อยครั้งก็รู้สึกดีใจผูกพันกับชาวอีสาน

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในการประชุมใหญ่พรรคก้าวไกล หลังจากได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขอนแก่นเขต 1 คือนายวีรนันท์ ฮวดศรี ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน
โดยนายพิธา กล่าวหยอดคำหวานไม่เจอกันตั้งนานสบายดีบ่ คิดฮอดหลายๆมาอีสานบ่อยครั้งก็รู้สึกดีใจผูกพันกับชาวอีสาน และมีความตั้งใจว่าจะเว้าอีสานให้ได้ในการปราศรัยครั้งหน้า และพรรคก้าวไกลเป็นหนี้บุญคุณภาคอีสานเป็นเบ้าหลอมความเป็นนักการเมืองของตน ตนแจ้งเกิดในฐานะนักการเมืองที่จ.สกลนครเป็นครั้งแรก

ขณะที่วิถีก้าวไกล จะต้อง นำเทคโนโลยีเข้ามาใส่ทุกอย่างจะแก้ได้ทั้งหมด ประเทศไทยเหมือนต้องคำสาป นี่คือสิ่งที่พรรคการเมืองทุกพรรคพูด แต่พรรคก้าวไกลจะสร้างยูนิคอร์นให้กับประเทศไทยเดินไปข้างหน้าได้ ซึ่งประเทศไทยกำลังติดช้าง คือระบบราชการรวมศูนย์ และเสือ คือระบอบปรสิตเสือนอนกินที่กัดกินประเทศไทยอยู่ พร้อมกับมองว่า การสร้างแอพพลิเคชั่นไม่ใช่เรื่องยาก แต่เรื่องยากคือต้องสู้กับนักรบราชการไทยที่นั่งอยู่ในห้องแอร์ และต้องมองว่าต้องมีพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่ต้องสู้กับเสือนอนกินใหม่ทุนผูกขาด นักการเมืองท้องถิ่นที่ผูกขาด อะไรที่ส่งต่อประเทศไทย เมื่อ 40 ปีที่ผ่านมา จะไม่สามารถส่งต่อประเทศไทยในอีก 10 ปีข้างหน้าได้ ทั้งระบบเศรษฐกิจ การเมือง สิ่งที่จะชนะระบบแบบนี้และการเลือกตั้งได้ ต้องมีทัศนคติอย่างราชสีห์ ต้องเข้มแข็งพอที่จะขย้ำหัวใจของนักการเมืองที่เป็นศัตรูกับประชาชน และในที่สุดจนเชื่อว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศใดได้

ขณะนี้การทำงานการเมืองแบบสร้างสรรค์แบบระยะยาว มาไกลแล้ว นี่คือการเข้าใจถึงปัญหา นี่คือวิธีแก้ไฟแตกต่างจากคนอื่นอย่างไร สิ่งสำคัญที่สุดคือกำลังใจที่ต้องเติมให้กันและกันในการเดินทางในครั้งนี้ แพ้กี่ครั้งไม่เป็นไรขอชนะครั้งเดียวพอแล้วประเทศไทยจะเปลี่ยนไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube