fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” ยัน ไม่มีคนอยู่เบื้องหลัง ขับ “ศรัณย์วุฒิ”

Featured Image
“ประเสริฐ” ยัน เพื่อไทยไม่มีคนอยู่เบื้องหลัง ขับ “ศรัณย์วุฒิ” ออกจากพรรค แต่เป็นมติของสมาชิกทั้งหมด

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีที่นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ที่ถูกพรรคเพื่อไทยขับออก กล่าวพาดพิงพรรคเพื่อไทย ว่ามีคนอยู่เบื้องหลัง ในการที่ขับนายศรัณย์วุฒิออกจากพรรค ว่า ตนเข้าใจว่านายศรัณย์วุฒิ คงระบายความในใจออกมา หลังจากที่พรรคมีมติให้พ้นจากสมาชิกภาพของพรรค แต่สิ่งที่พูดออกมายังไม่มีของเท็จจริง แต่ขอชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นมติพรรคไม่มีใครมาแทรกแซง หรืออยู่เบื้องหลัง เป็นความเห็นของสมาชิกที่เป็นกรรมการบริหารและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่แสดงความเห็นร่วมกันไม่มีใครอยู่เบื้องหลังใดๆทั้งสิ้น จะไปอ้างว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมไม่ได้ เพราะเปิดโอกาสให้มาชี้แจงถึง2ครั้ง ก็ไม่มาชี้แจง ดังนั้นจึงต้องใช้ข้อบังคับของพรรคในการขับออกจากพรรค

ส่วนการขับ นายศรัณย์วุฒิ และนางสาวพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี ออกของพรรคออกนั้น จะเป็นปัญหาต่อการทำงานของพรรคเพื่อไทยหลังจากนี้หรือไม่นั้น ตนมองว่าไม่เป็นปัญหาอะไร พรรคบริหารงานตามปกติมีโครงสร้างที่เป็นระบบอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง2คนก็เข้าร่วมกิจกรรมพรรคน้อยอยู่แล้ว

เพื่อไทยเตรียมตั้งกระทู้ถามเรื่องน้ำท่วม ในช่วงเปิดสมัยประชุม เพื่อหาวิธีแก้ปัญหา “ประเสริฐ”มั่นใจประชาชนสนับสนุนพรรคมากขึ้น

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง ภารกิจหลังเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ว่า ในช่วงปิดสมัยผู้แทนของพรรคลงพื้นที่ซึ่งเห็นความเดือดร้อนเรื่องภัยน้ำท่วม ดังนั้นเมื่อเปิดสมัยประชุมสภาฯ ก็จะนำเรื่องภัยน้ำท่วมไปตั้งเป็นกระทู้ หรือญัตติในสภา เพื่อตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญ เพื่อหาวิธีแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนต่อไป อีกอย่างคือการเปิดอภิปรายแบบไม่ลงมติซึ่งจะต้องหารือกับพรรคร่วมอีกครั้งหนึ่ง และสุดท้ายคือจะเสนอสภาฯยกร่างกฎหมายพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง

พร้อมกันนี้นายประเสริฐ เปิดเผยว่าขณะนี้มีบุคคลจำนวนมากที่อยากมาร่วมงานเพิ่มเติม ซึ่งหลายคนประสงค์จะเข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทย เพราะมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยเป็นสถาบันการเมืองแล้ว พร้อมมั่นใจว่า ประชาชนจะสนับสนุนพรรคเพื่อไทยมากขึ้นเพราะลงพื้นที่จึงรู้กระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนที่อยากเห็นพรรคเพื่อไทยมาบริหารประเทศ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube