fbpx
Home
|
ข่าว

“ศรัณย์วุฒิ”ยังกั๊กมี3พรรคเจรจาร่วมสังกัด

Featured Image
“ศรัณย์วุฒิ”ยันไม่ใช่งูเห่า ไม่ได้กินกล้วย มีเจรจาร่วมสังกัดใหม่ 3 พรรค ย้ำอยู่ข้างประชาธิปไตย ปัดมีปัญหากับพรรคเก่า แต่มี ปัญหากับ”ปีศาจในห้องแอร์” อักษรย่อ “พ”

นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ที่ถูกพรรคเพื่อไทยมีมติ ให้พ้นจากพรรคเพื่อไทย แถลงข่าว ถึงความคืบหน้าเรื่องการย้ายสังกัดพรรคการเมือง ว่า มีจิตใจคล้ายกับเทพเจ้า กวนอู ทำงานโดยยึดหลักความกล้าหาญ ซึ่งการทำหน้าที่ส.ส.ในสภาถือเป็นเอกสิทธิ์  ดังนั้นการจะตัดสินใจไปอยู่พรรคการเมืองใดก็จะยึดหลักการทำหน้าที่ส.ส.อย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้เกือบทุกพรรคอยากให้ไปสังกัด  แต่ตนเลือกอยู่ฝั่งประชาชนและประชาธิปไตยเลือกพรรคที่ให้ทำหน้าที่ส.ส.ได้อย่างเต็มที่ในการอภิปราย ตอนนี้พรรคที่อยู่ในการเจรจามี 3พรรค คือพรรคเสรีรวมไทย,พรรคพลังธรรมใหม่ และพรรคพลังปวงชนไทย ซึ่งอยู่ระหว่างการพูดคุยและในอนาคตพรรคการเมืองเล็กๆเหล่านี้จะจับมือกันในการทำงาน รวมตัวกันเป็นขนาดกลาง เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งในสมัยหน้า ในระบบบัตร 2 ใบ

โดยนายศรัณย์วุฒิ ยืนยันว่าไม่ใช่งูเห่า  และไม่ได้รับสินบนหรือ”กินกล้วย” พร้อมท้าสาบานว่าใครที่กล่าวหาตน ถ้าตนไม่ได้ทำขอให้มีอันเป็นไป แต่ถ้าตนกินกล้วย ก็ขอให้ตนมีอันเป็นไป  ทั้งนี้ย้ำว่าไม่ได้มีปัญหากับพรรคเพื่อไทย และส.ส.ในพรรค รวมถึงนายทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ผู้ก่อตั้งพรรค แต่มีปัญหากับ”ปีศาจในห้องแอร์” อักษรย่อ “พ” เป็นตัวแทนนายทุนพรรค แต่ตัวเองไม่ได้ออกมาสู้ ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด พยายามขัดขวางไม่ให้ตนได้อภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ และซักถามข้อมูลจนข้อสอบรั่ว หวังนำข้อมูลไปต่อรองเพื่อไปร่วมรัฐบาล  เพื่อหวังเป็นรัฐมนตรี ซึ่งความจริงแล้วนายทักษิณมีโอกาสกลับประเทศไทยได้หลายครั้ง แต่เป็นเพราะคนกลุ่มนี้ ที่ทำการเมืองไม่เหมาะสม ทำให้ไม่ได้กลับมาเพื่อหวังให้ตัวเองยังคงมีอำนาจ พร้อมฝากไปยัง “ปีศาจในห้องแอร์”ด้วย อย่าทำร้ายผู้ใหญ่ 2 คนนี้เลย และฝากความคิดถึงพรรคเพื่อไทย ” บอกทุกคนตราบชั่วชีวัน ศรัณย์ไม่ลืม” เราจากกันด้วยดี ขอพวกปีศาจว่าหากยังไม่หยุด IO ตนก็พร้อมจะออกมาแฉมากกว่านี้

ภายหลังการแถลงข่าวนายแพทย์ระวี ได้ เดินมาหานายศรัณย์วุฒิจับมือและสวมกอด  พร้อมยอมรับว่า พรรคพลังธรรมใหม่เห็นถึงประโยชน์ของประเทศ
ไม่ได้เห็นถึงประโยชน์ของนายทุน และการที่นายศรัณย์วุฒิเข้ามาสังกัดพรรค ครั้งนี้ไม่ได้มาในฐานะ”งูเห่า”แต่มาในฐานะตัวแทนประชาชน และคิดว่าเข้ามาก็ต้องมาช่วยกันทำงานเพื่อผลประโยชน์ของประเทศ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube