fbpx
Home
|
ข่าว

“สงคราม”อัดนายกฯไม่จริงใจอ้างตรวจราชการหาเสียง

Featured Image
“สงคราม”อัดนายกฯไม่จริงใจ อ้างตรวจราชการแต่ความจริงคือหาเสียง มุ่งการเมืองมากกว่าช่วยประชาชน แนะเลิกหลอกตัวเอง

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงช่วงที่ผ่านมาพบว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเดินทางไปจังหวัดต่างๆอ้างว่าไปตรวจราชการ แต่ในความเป็นจริงเป็นการเดินทางไปหาเสียงมากกว่า เพราะมีการระดมส.ส.เดินตามเพื่อวัดพลังในพรรคพลังประชารัฐเจตนาของพล.อ.ประยุทธ์ไปเพื่อการเมืองมากกว่าไปเพื่อช่วยประชาชน

พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้จริงใจที่จะลงไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างแท้เจริงและการวัดพลังในพรรคการร่วมรัฐบาล ดังนั้นประชาชนไม่ได้อะไรจากการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์และคณะรัฐมนตรีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเยียวยา หรือการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ควรเยียวเป็น “เงินสด” เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบทุกคนสามารถใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น รวมทั้งสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชนได้ เพราะการจ่ายเป็นเงินสดประชาชนสามารถนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น ซึ่งจะเป็นผลทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่และยกระดับเศรษฐกิจในชุมชนด้วยส่วนโครงการคนละครึ่งที่รัฐบาลภูมิใจว่าประชาชนตอบรับ อยากบอกว่า พล.อ.ประยุท ธ์เลิกหลอกตัวเองและฟังข้อมูลให้มากกว่านี้ เพราะภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้ประชาชนไม่มีรายได้ แล้วจะนำเงินจากไหนมาเติมเงินเข้าระบบคนละครึ่งแล้ว หากจะช่วยประชาชนจริงรัฐบาลต้องคิดให้เป็นและตรงกลุ่มเป้าหมายเลิกคิดเองเออเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube