fbpx
Home
|
ข่าว

“วิษณุ” ลั่น มส.แถลง ยังไม่สร้างความกระจ่างให้สังคม

Featured Image
“วิษณุ” ลั่น มส.แถลง ยังไม่สร้างความกระจ่างให้สังคม เชื่อ เมื่อรวบรวมข้อมูลได้แล้วจะชี้แจงอีกครั้ง ส่วน ปม มหาสมปอง ไม่น่าซีเรียสถึงขั้นสึก

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ประชุม?มส.เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ชี้แจงเรื่องการปลดเจ้าคณะจังหวัด? 3? รูป? แต่ดูเหมือนว่าประชาชนยังไม่เกิดความกระจ่าง ว่า ตนเองได้ฟังการแถลงข่าว และก็รู้สึกเหมือนกันว่าประชาชนยังไม่ได้รับความกระจ่าง ซึ่งคิดว่ามส.คงต้องหาทาง ชี้แจงให้เกิดความชัดเจนต่อไป หากรวบรวมข้อมูลได้ครบถ้วนแล้ว เพราะเชื่อว่าสามารถอธิบายได้ ซึ่งตนเองไม่ต้องเรียกหารือกับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) เพื่อทำความกระจ่างเรื่องดังกล่าว

ส่วนกรณีพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ออกมาระบุว่าถูกกดดันให้ศึก นั้น นายวิษณุ กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าวเห็นแต่ในยูทูป ไม่แน่ใจว่าพระมหาสมปองกำลังพูดจริงหรือทำอะไร ตอนแรกก็คิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการพูดของพระมหาสมปอง แต่มาทราบทีหลังว่าท่านรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

ส่วนกระแสความกดดัน ของประชาชนที่มีทั้งฝ่ายอยากให้สึกและอยากให้อยู่นั้น ไม่น่าจะมีอะไร อาจจะมีบางองค์กรที่ไม่เห็นด้วย และออกมาติเตียนวิธีการของท่าน แต่จะไปถึงขั้นให้สึก คงไม่น่าจะซีเรียสขนาดนั้น? และที่มีการตั้งประเด็นว่าสาเหตุอาจจะมาจากการรีวิวสินค้า นั้น นายวิษณุ กล่าวว่า ไม่ทราบ หลายอย่างเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องไหน ตนไม่เคยดูมาก่อนจึงไม่ทราบ ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องชี้แจง ในเมื่อฝ่ายรัฐบาลไม่ได้ทำอะไร ก็ไม่ควรพูดอะไรเลย เดี๋ยวจะกลายเป็นว่ารัฐบาลมารับลูกเรื่องนี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube