fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ควง 3 อดีต ส.ส. ลุยเมืองกาญจน์

Featured Image
“จุรินทร์”ควง3อดีตส.ส.ลุยเมืองกาญจน์ ช่วยประชาชนแก้ปัญหาเศรษฐกิจในพื้นที่ ชูประกันรายได้ผลงานประจักษ์

นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อประชุมหารือร่วมกับระหว่างหอการค้าจังหวัด สมาคมท่องเที่ยวจังหวัด กลุ่มเครือข่ายภาคธุรกิจ (Biz club) จังหวัดกาญจนบุรี และทีมเซลล์แมนจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี คือ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร และนายปารเมศ โพธารากุล อดีต ส.ส.

โดยนายจุรินทร์ เปิดเผยว่า ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี และนครปฐม มี ส.ส.อยู่แล้ว 3 คน โดยตั้งเป้าจะได้พื้นที่ทั้ง 5 คน ใน 3 จังหวัดนี้กลับมาซึ่งเชื่อมั่นว่ายังมีผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์เดิม รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่สนับสนุนพรรค ประกอบกับการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องของผู้สมัคร โดยเน้นยุทธศาสตร์ในการมุ่งมั่นทำหน้าที่ทั้งในสภาและช่วยแก้ปัญหาพื้นที่ปัญหาเศรษฐกิจและโควิดไปพร้อมกัน

รวมถึงการเกษตรการท่องเที่ยว และการค้าชายแดน ที่ด่านเจดีย์สามองค์ซึ่งสามารถทำรายได้กว่าพันล้านบาท โดยนโยบายแต่ละพื้นที่นั้น จะเน้นสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนเป็นหลัก ส่วนภาพรวมการเลือกตั้งทั้งประเทศที่ขณะนี้หลายพรรคการเมือง อย่างพรรคพลังประชารัฐรุกหนักลงพื้นที่นั้น นายจุรินทร์ ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ทำมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้แล้ว และยืนยันจะเดินหน้าลงพื้นที่ต่อ โดยมีออนทัวร์อีกหลายภาคในเดือนตุลาคมนี้เช่นกัน

ขณะว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 คน ประกาศสนับสนุน นายจุรินทร์ เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะมีศักยภาพทั้งด้านการเมืองและเศรษฐกิจโดยเฉพาะการทำหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้กับประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายประกันรายได้ และการส่งออก ซึ่งถือว่าผลงานของนายจุรินทร์เป็นที่ประจักษ์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube