fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส”บอก”ประวิตร”ให้สส.พปชร.ลงพื้นที่ฟังปชช.

Featured Image
“ธรรมนัส” เผย “บิ๊กป้อม” กำชับ ส.ส. พปชร.ลงพื้นที่ช่วงปิดสมัยประชุม ลุยรับฟังปัญหาประชาชนส่งต่อนายกฯ หามาตรการดูแล

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต 1 จ.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ และในฐานะเลขาธิการพรรคกล่าวว่า ตามที่มีพระราชกฤษฎีกาปิดประชุมรัฐสภาสมัยประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2564 นั้น พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค ได้มอบหมายให้ตน กำชับ ส.ส. ของพรรค ใช้ช่วงเวลาดังกล่าวจากนี้ไป ในการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะของประชาชน โดยย้ำให้ ส.ส. ต้องปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น เพื่อนำเสียงสะท้อนจากประชาชนเสนอมาที่ตนเอง รวบรวมและนำไปเสนอต่อหัวหน้าพรรค ซึ่งจะประสานไปยังนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่รับผิดชอบในกระทรวงต่างๆ นำไปสู่การปฏิบัติ เร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ต่อไป

"ธรรมนัส"บอก"ประวิตร"ให้สส.พปชร.ลงพื้นที่ฟังปชช.

ทั้งนี้ ตนในฐานะ ส.ส.จังหวัดพะเยา และในฐานะเลขาธิการพรรค ก็ต้องลงพื้นที่พบปะประชาชนและรับฟังความเดือดร้อนในพื้นที่เช่นกัน ก่อนจะนำเสนอปัญหาและข้อเรียกร้องดังกล่าวของชาวบ้าน รวมถึงข้อเสนอของ ส.ส. ของพรรคฯ ที่รับฟังมาจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคอีสาน เช่นกัน

สำหรับการเตรียมพร้อมเลือกตั้งท้องถิ่น ทั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้แก่ องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดวันเลือกตั้งแล้วในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ก่อนจะเป็นการเลือกตั้งในส่วนกรุงเทพมหานคร (กทม.) และเมืองพัทยา ตามลำดับนั้น ทางพรรคฯ ก็มีความพร้อมเช่นกัน ซึ่งอาจจะมีการส่งในนามของพรรค และบางพื้นที่ลงในนามอิสระตัวเอง และกลุ่มของตัวเอง โดยพรรคจะมีการพิจารณาเพื่อจัดสรรบุคคลลงสมัครรับเลือกตั้งแน่นอน

ขณะเดียวกัน เนื่องจากการเลือกตั้งท้องถิ่น เป็นเรื่องที่มีความสำคัญ ในการนำนโยบายของพรรค ลงไปสู่พื้นที่ ที่จะสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทั่วถึง และเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่ การเลือกตั้งสนามใหญ่ ที่คาดว่า จะมีขึ้นในอีก 1 ปี ข้างหน้านี้ ดังนั้น การที่ ส.ส. ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะของประชาชน ก็จะถือเป็นช่องทางสำคัญในการสื่อสารถึงผลงานของพรรคและรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมาอย่างเป็นรูปธรรมอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube