fbpx
Home
|
ข่าว

มวลชนรวมตัวแยกดินแดงขณะเพจทะลุแก๊สไม่ได้นัดหมาย

Featured Image
มวลชนรวมตัวแยกดินแดง เริ่มมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ขณะเพจ”ทะลุแก๊ส” ไม่ได้มีการประกาศรวมตัว

บรรยากาศการจัดการชุมนุมของกลุ่มมวลชนอิสระที่เรียกตัวเองว่า “กลุ่มทะลุแก๊ส” บริเวณแยกดินแดงตั้งแต่เวลา 17.30 น. ได้มีมวลชนมารวมตัวกันที่บริเวณนี้จากการประกาศผ่านเพจกลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชน
เพื่อประชาธิปไตย ว่า “พร้อมร่วมสู้เพื่อก้าวสู่อนาคตที่ดีกว่าไปด้วยกัน”

ในขณะที่เพจ “เยาวรุ่นทะลุแก๊ส” หรือ เพจ”ทะลุแก๊ส” ไม่ได้มีการประกาศรวมตัว แต่อย่างใด แต่มีการพูดคุยกันในกลุ่มไลน์ถึงการมารวมตัวที่แยกดินแดงในวันนี้ ซึ่งในพื้นที่บริเวณนี้มีเพียงร้านค้า และกลุ่มคนที่นำอาหารมาแจกคนที่เข้าร่วมชุมนุมและคนในพื้นที่ และยังไม่มีเหตุการณ์ใดที่ผิดปกติ

จากนั้น 17.46 น. เริ่มมีเสียคล้ายระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง และสถานการณ์ก็กลับสู่สภาวะปกติ จากนั้นเมื่อเวลา 18.20 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่โดนกระสุนยางขับรถมอเตอร์ไซเข้ามาทำแผลที่บริเวณแยกดินแดง ซึ่งจากการสอบถามทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดเข้าไปในกรมดุริยางค์ทหารบก ทำให้ตำรวจยิงสวนออกมา ซึ่งตนเองได้ขับรถผ่านบริเวณนั้นพอดี ทำให้โดนกระสุนยางที่เจ้าหน้าที่ยิงสวนออกมา ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2คน คนแรกโดยกระยางที่ศีรษะ ส่วนอีกคนโดนที่หลังเป็นแผลเล็กน้อย

เมื่อเวลา 18.35 น. กลุ่มมวลชนอิสระที่เรียกตัวเองว่า กลุ่มทะลุแก๊สได้มีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันเยอะขึ้นภายหลังจากมีวัยรุ่น 2 คน ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนยาง ขณะเดียวกันก็มีเสียงคล้ายระเบิด ประทัด ดังขึ้นเป็นระยะๆ ซึ่งในพื้นที่แยกดินแดงก็ไม่ได้มีเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนอยู่ในพื้นที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube