fbpx
Home
|
ข่าว

“ส.ส.สิระ”รุดคุยพ่อเหยื่อ”ผกก.โจ้”-สาธิตถุงดำคลุมหัว

Featured Image
“ส.ส. สิระ” รุดคุยพ่อเหยื่อ “ผกก.โจ้” ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด พร้อมสาธิตถุงดำคลุมหัว -จ่อเชิญ ผบ.ตร.แจงสร้างความเชื่อมั่นการทำคดี

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎรเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเข้าพูดคุยกับครอบครัวของ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ถูก พ.ต.อ.ฐิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ กับพวก ใช้ถุงคลุมศีรษะจนเสียชีวิต เพื่อพูดคุยและสอบถามรายละเอียดของคดี

ก่อนเข้าพูดคุยกับพ่อของเหยื่อนายสิระได้ให้สัมภาษณ์ บริเวณหน้าบ้าน โดยระบุว่า คดีนี้ตนเองยังมีข้อสงสัยในหลายประเด็น ตั้งแต่เรื่องของการนำตัวผู้กำกับโจ้ ไปแถลงข่าว โดยให้โอกาสในการ พูดเพื่อทวงบุญคุณจากคนนครสวรรค์ โดยอ้างว่าสิ่งที่ได้กระทำลงไปเพื่อต้องการจะตัดวงจรยาเสพติดไม่ให้แพร่ระบาดในจังหวัดนครสวรรค์ และพยายามจะตัดผู้ต้องหาร่วมรายอื่น ออกจากคดีนี้ รวมถึงประเด็นของทนายความที่ได้รับคลิปดังกล่าวไปแต่เหตุใดจึงไม่นำมาเปิดเผยหรือมอบให้กับตำรวจ และสิ่งที่ทนายความอ้างว่าได้รับคลิปจาก ตำรวจยศนายพลหรือรองผู้บัญชาการ เป็นใคร เมื่อรับทราบถึงเหตุการณ์แล้วเหตุใดจึงไม่ดำเนินคดีเป็นการกระทำที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบหรือไม่

จากนั้นนายสิระ ได้สาธิตการใช้ถุงดำคลุมศีรษะผู้ติดตาม โดยอ้างว่าต้องการซื้อให้สังคมเห็นว่าการกระทำในลักษณะนี้รู้หรือไม่ว่า คลุมหัวศีรษะแล้วจะหายใจไม่ออกแล้วเหตุใดจึงทำ พร้อมกันนี้ยังระบุด้วยว่าได้พูดคุยกับพ่อของผู้เสียชีวิตแล้วยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดซึ่งตนในฐานะประธานกรรมาธิการกฎหมายฯ ก็จะติดตามเรื่องนี้ ให้

ทั้งนี้ นายสิระ ยังอ้างข้อมูลว่า ผู้กำกับโจ้ เคยถูกให้ออกจากราชการมาแล้วก่อนหน้านี้เพราะทำพฤติกรรมในลักษณะอันควรสงสัยแบบเดียวกับคดีนี้ แต่ก็ได้กลับมารับราชการเหมือนเดิมและมีหน้าที่การงานที่เจริญเติบโตกว่านายตำรวจในรุ่นเดียวกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube