fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชาติ”ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจศูนย์ฉีดวัคซีน ม.33

Featured Image
“สุชาติ” ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจศูนย์ฉีดวัคซีน ม.33 รับเคยกังวลเรื่องการจัดสรรวัคซีน หวั่นไม่ได้ ตั้งเป้าฉีดให้ครบ 11 ล้านคน

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมคณะทำงาน เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด ที่เซ็นทรัลพระราม 9 เพื่อผู้ประกันตน ม.33 สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ร่วมกับโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ซึ่งเป็นการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา เข็มที่ 2 วันแรก

โดยนายสุชาติ เปิดเผยภาพรวมว่า ก่อนหน้านี้ก็มีความกังวลว่า จะได้รับจัดสรรวัคซีนทันวันที่ 16 สิงหาคมนี้หรือไม่ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยการนำเสนอถึงความจำเป็นในการฉีดวัคซีนให้กับผู้ประกันตน โดยนายกรัฐมนตรีได้ให้ความสำคัญมาก จึงสามารถจัดสรรวัคซีนได้ทันวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ซึ่งผู้ประกันตนต่างขอบคุณรัฐบาล เพราะวัคซีนเข็มสอง ที่ฉีดให้กับผู้ประกันตน จะเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันและความเชื่อมั่น อีกทั้งคลายความวิตกกังวลในช่วงสถานการณ์การแพทย์ระบาดของ โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ยังยืนยันด้วยว่า การขอวัคซีนมาให้ผู้ประกันตน ม. 33 เพราะไม่อยากให้ต้องไปต่อคิวที่ผ่านหลายขั้นตอนจึงขออาสาหาวัคซีนมาให้ผู้ประกันตนทั้ง 11,000,000 คน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และจะเร่งฉีดให้ครบทั้งหมด เพราะมีรายชื่ออยู่ในระบบประกันสังคมอยู่แล้ว ทั้งนี้ เพื่อเร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่สร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย และสิ่งสำคัญผู้ประกันตนเป็นพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าต่อไปได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube