fbpx
Home
|
ข่าว

ทอ.ขยายระยะเวลาให้บริการตรวจคัดกรองโควิด

Featured Image
กองทัพอากาศ ขยายระยะเวลาให้บริการตรวจคัดกรองโควิด-19 วันละ 1,500 คน ไปจนถึง 20 ส.ค.

 

ตามที่กองทัพอากาศร่วมกับสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค ได้เปิดบริการตรวจคัดกรอง โควิด-19 เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและค้นหาผู้ป่วยเชิงรุกขึ้น ที่สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์) ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม จนถึง 13 สิงหาคม 64 พบว่า ยังมีประชาชนต้องการใช้บริการตรวจคัดกรองเป็นจำนวนมาก กองทัพอากาศและสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง ฯ จึงได้พิจารณาขยายระยะเวลาให้บริการตรวจคัดกรองโควิด-๑๙ ที่สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและกังวลใจของพี่น้องประชาชนที่ยังไม่ได้รับบริการตรวจคัดกรอง

โดยกำหนดขยายระยะเวลาการให้บริการตรวจคัดกรองโควิด-19 สำหรับประชาชน วันละ 1,500 คน ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม จนถึง 20 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น. โดยใช้ชุดตรวจ Rapid Antigen Test ซึ่งรอรับฟังผลการตรวจได้เลย

ทั้งนี้ ประชาชนที่ต้องการตรวจคัดกรองโควิด-19 ณ สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์) จะต้องลงทะเบียนจองคิวออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน QueQ (คิวคิว) โดยจะเริ่มเปิดให้จองคิวออนไลน์ ตั้งแต่ เวลา 08.00-18.00 น. (ให้จองคิวล่วงหน้า 1 วัน เพื่อเข้ารับการตรวจในวันถัดไป)

สำหรับประชาชนที่ทำการจองคิวออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันดังกล่าวแล้ว ต้องมาแสดงตนเพื่อการตรวจคัดกรองโควิด-19 ณ สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์) ภายใน 15 นาทีก่อนหมดช่วงเวลาที่จองไว้ (ในแอปพลิเคชันจะต้องกำหนดช่วงเวลาจอง ช่วงละ 30 นาที) ซึ่งถ้ามาไม่ทันเวลาจะถูกตัดสิทธิ์ โดยแสดงหลักฐานการจองคิวในโทรศัพท์ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง สำเนาบัตรประชาชน และปากกาส่วนตัวเพื่อใช้กรอกข้อมูล

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube