fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐชา”แจงอาการป่วยโควิดปวดหัวลดลง

Featured Image
“ณัฐชา” แจงอาการป่วยโควิด ปวดหัวลดลง แต่ยังคงตาแดง สองข้าง คัดจมูก น้ำมูกไหล ยันสภางดประชุม ไม่ใช่เพราะตนเองติดเชื้อ

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงอาการติดโควิดของตนว่า อาการปวดหัวลดลงแล้ว แต่ยังคงตาแดง สองข้างและคัดจมูก น้ำมูกไหล และในวันนี้ ได้ส่งทีมโรงพยาบาลเอกชนไปตรวจ หาเชื้อ covid-19 ให้เจ้าหน้าที่ที่มีความใกล้ชิดกับตน เพื่อความมั่นใจ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่ร่วมประชุมคณะกรรมาธิการการเมือง ที่ประชุมไปเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้เป็นเงินประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท ซึ่งทั้ง 21 คนที่มาตรวจ ปลอดภัยทุกคน แต่ยังคงให้กักตัวรอดูอาการ

พร้อมกันนี้ ยืนยันว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้เดินทางไปที่อื่น และไล่ตรวจบุคคลที่มาพบตนในสภาฯ ปรากฏว่า ส.ส.พรรคก้าวไกล  เจ้าหน้าที่พรรค รวมทั้งทีมงานในสำนักงานของตนก็ไม่มีใครพบเชื้อ แต่ยังคงให้กับตัวรอดูอาการ มีเพียงกลุ่มเดียวที่พบเชื่อคือกลุ่มของทนายความส่วนตัวที่มาพบเมื่อวันที่ 5 ก.ค. คือนายพีรณัฐ  ที่ตอนนี้ตรวจและพบเชื้อ ซึ่งทราบว่านายพีรณัฐ มีประวัติเดินทางมาจากต่างจังหวัด และคนใกล้ชิดในศูนย์ทนายความ ก็พบเชื้อเช่นกัน จึงคาดว่าตนน่าจะติดจากนายพีรณัฐ แน่นอน เพราะทำงานด้วยกันในห้องทำงานส่วนตัวที่สภาฯ แม้จะรับประทานอาหารคนละกล่อง แต่มีบางช่วงที่ถอดหน้ากาก ดังนั้นที่บอกว่าติดเชื้อที่สภา ก็มาจากกรณีนี้เพราะตลอดสัปดาห์ไม่ได้ลงพื้นที่เลย มาทำงานที่สภาฯอย่างเดียว

ส่วนกรณีที่ประธานสภาฯ สั่งงดประชุมสภาฯ 2 สัปดาห์นั้น ไม่ได้มาจากที่ตนติดเชื้อ แต่เป็นเพราะมีกรณีที่คนจากภายนอกเดินทางเข้ามาพบปะ ส.ส. ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดขณะนี้ จึงกังวล แต่ส่วนตัวเห็นว่างานสภาฯเป็นเรื่องจำเป็น ไม่ควรงดประชุมไปมากกว่านี้ เนื่องจากประชาชนมีเรื่องเดือดร้อนจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube