fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯบินภูเก็ตตรวจระบบคัดกรองเปิด”ภูเก็ตSandbox”

Featured Image
นายกฯ ลงพื้นที่เปิด “ภูเก็ต Sandbox” พร้อมตรวจเยี่ยมคัดกรองผู้เดินทางเข้าออก และต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะเดินทางลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต ตรวจเยี่ยมระบบการคัดกรองผู้เดินทางเข้า-ออก จังหวัดภูเก็ตทางบก ทั้งยานพาหนะ บุคคล และเอกสารต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดเศรษฐกิจท่องเที่ยว ตามโครงการ Phuket Sandbox จังหวัดภูเก็ต ณ ด่านตรวจภูเก็ต

 

 

จากนั้น จะเป็นประธานประชุมติดตามความคืบหน้า การดำเนินการมาตรการต่าง ๆ ภายใต้โครงการ Phuket Sandbox ร่วมกับส่วนราชการ และภาคเอกชน ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้

ก่อนที่ ในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว “HUG THAIS HUG PHUKET” จัดโดยหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.ภูเก็ต และหอการค้าจังหวัดภูเก็ต ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต และตรวจเยี่ยมความพร้อม การอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว พร้อมเยี่ยมชมการฟื้นคืนสภาพของชายหาด และการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ณ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี จะตรวจเยี่ยมการคัดกรอง ผู้เดินทางเข้าออกจังหวัดภูเก็ตทางอากาศ และให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ตามโครงการ Phuket Sandbox โดยสายการบิน Singapore Airlines ณ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ด้วยก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานครในเย็นวันเดียวกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube