fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลเรียกร้องหยุดทะเลาะหยุดเล่นการเมืองแก้โควิด

Featured Image
ก้าวไกล เรียกร้อง กทม.-ศบค. เร่งแก้วิกฤติโควิด-19 เสนอ 5 ข้อเรียกร้อง ร่วมกันแบบบูรณาการ หยุดทะเลาะ หยุดเล่นการเมือง

ร.อ.ท.ธนเดช เพ็งสุข กรรมการยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล กล่าวถึงผลประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ฯ ว่า ได้มีมติออกแถลงการณ์เพื่อเรียกร้องให้ กทม. รัฐบาล และ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19) (ศบค.) บูรณาการทำงานเพื่อแก้ไขวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังรุนแรงขึ้น
ในเวลานี้อย่างเร่งด่วน โดยมีใจความว่า

จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในจังหวัดกรุงเทพมหานครมียอดผู้ติดเชื้อสูงขึ้น แต่ประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานการณ์ของภาครัฐขาดเสถียรภาพจึงขอเรียกร้องให้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตลอดจนหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน เร่งนำข้อเรียกร้อง ไปดำเนินการเป็นวาระเร่งด่วน แล้วจะเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวตามคำแนะนำเพื่อช่วยเหลือประชาชนต่อไป

สำหรับข้อเรียกร้องคณะกรรมการยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล มี 5 ข้อ ได้แก่ กรุงเทพมหานครต้องดำเนินการตั้งจุดตรวจเชิงรุกให้เพิ่มขึ้น ทั่วถึง และครอบคลุมรวมทั้งเพิ่มบริการรับและส่งตรวจ , จัดหาสถานที่รองรับผู้ป่วย 24 ชั่วโมง, จัดหาสถานที่ส่งต่อที่มีคุณภาพ มาตรฐาน อย่างรวดเร็ว และทันเวลา, เร่งแก้ไขปัญหาการจัดการวัคซีนที่กำลังมีอยู่ในขณะนี้ และขอให้ กรุงเทพมหานคร รัฐบาล และ ศบค. ทำงานร่วมกันแบบบูรณาการ หยุดทะเลาะ หยุดเล่นการเมือง ตั้งมั่นในการแก้ไขปัญหาโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง ก่อนผลประโยชน์อื่นใด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube